สุขล้นใจ “นุนิว ชวรินทร์” ฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “22 Happy NuNew Day” ปิดฮอลล์จัดฟรีเพื่อแฟนคลับ พร้อมถูกเปย์กลับด้วยเซอร์ไพรส์ช่อเงินจัดเต็มหลายล้านบาท 

ความปังทะยานขึ้นทุกวัน กราฟชีวิตของเด็กมหัศจรรย์ที่ขึ้นแท่นเป็นลูกชายแห่งชาติ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เลยพุ่งอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในวงการมากมายจากศักยภาพและความสามารถที่ชัดเจน โดยล่าสุดเพิ่งได้ขึ้นเวทีร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต Piano & i The First Concert ของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ทั้ง 2 รอบ ไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ซึ่งได้รับคำชมอย่างท่วมท้นทั้งจากเจ้าของงานอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงศิลปินที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตมากมาย ด้วยโชว์ที่มีเสียงร้องอันเป็นเสน่ห์และความตั้งใจในการทำงาน เรียกได้ว่าเป็นทั้งพลังใจและเป็นโอกาสสุดพิเศษในปีทองของนุนิวที่เกิดขึ้นก่อนวันเกิดอายุครบ 22 ปี ในวันที่ 25 กรกฎาคม

โดยทุกความสำเร็จไม่เพียง ค่าย ดูมันดิ” และ ค่ายเพลง DMD MUSIC  โดยมี อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” ผู้บริหารร่วมเดินเคียงข้าง แต่ยังมี “นานานุ ซนซน ซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ)”ที่ซัพพอร์ตกันมาอย่างตลอด เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี นุนิว เลยต้องอยู่พร้อมหน้ากับคนสำคัญเพื่อสร้างความทรงจำไปด้วยกันในงาน “22 Happy NuNew Day” ที่งานนี้จัดฟรีเพื่อแฟนคลับ โดยมีผู้โชคดีจำนวน 1,500 คน ได้มาอยู่ในโมเมนต์พิเศษในวันเกิด จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม (ตรงกับวันเกิดของนุนิว) 

งานนี้แฟนๆ ได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ สกิลหูเคลือบทองของเด็กมหัศจรรย์อย่างนุนิวแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับกิจกรรมบนเวที “Wish Come True” สิ่งที่อยากให้เป็นจริงในปีที่ 22 ของนุนิว ทำให้ได้เห็นฝันอีกหลายด้านที่หวังเอาไว้ รวมถึงตอบคำถามจากแฟนคลับได้แบบน่ารักสุดๆ  และเข้าสู่นาทีเซอร์ไพรส์จากคนสำคัญ ซี พฤกษ์ พานิช” ปรากฏตัวบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้สุดๆ

โดย “นุนิว” เผยถึงงานวันเกิดในปีนี้ว่า “มีความสุขมากๆ ที่วันเกิดปีนี้มีทุกคนมาอยู่ด้วยกัน ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะโอกาสจากผู้ใหญ่ รวมถึงได้แรงสนับสนุนจากแฟนคลับ ทุกคนถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมีความสุข วันนี้ตั้งใจมามอบความสุขแบบเต็มที่ทั้งพูดคุย เล่นเกม และร้องเพลง ถือเป็นของขวัญที่มอบให้กับทุกคน และสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ออกมาให้ได้ติดตามครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ไม่เพียงนุนิวที่มอบความสุขให้แฟนคลับเท่านั้น  เหล่านานานุ ซนซน ซันไชน์ ยังจัดหนัก จัดเต็มด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษ ชนิดที่เล็กๆ ไม่ ต้องจัดใหญ่เท่านั้น เปย์สุด เปย์จริง จัดช่อเงินสดหลายล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญให้นุนิว ศิลปินคนโปรดเพื่อก้าวสู่อายุ 22 ปี อย่างสดใสและมีความสุข