‘Jinyoung-GOT7’ คอนเฟิร์ม​รับบทแสดงนำใน “Yumi’s Cells” ซีรีส์​เรื่องใหม่สร้างจากเว็บตูน

เรียกได้ว่าไปได้สวยจริง ๆ สำหรับ ‘Jinyoung-GOT7’ ที่มีผลงานโดดเด่นมากทางด้านการแสดง หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ จากการรับบททนาย Kim Ga-On ในซีรีส์​ ‘The Devil Judge’​ ล่าสุดก็มีข่าวดีคอนเฟิร์ม​ออกมาแล้วว่า Jinyoung​ จะรับบทแสดงนำร่วมกับสองนักแสดงมากฝีมือ Kim Go Eun กับ Ahn Bo Hyun ในซีรีส์​เรื่องใหม่ “Yumi’s Cells”

“Yumi’s Cells” เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ชื่อ Yumi รับบทโดย Kim Go Eun บอกเล่าจากมุมมองของเซลล์สมองในหัวของเธอที่ควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธอ โดย Jinyoung​ รับบท Yoo Babi เป็นเพื่อนร่วมงานของ Yumi ที่ทั้งน่ารัก หล่อ และฉลาด เป็นคาแรกเตอร์​ที่สมบูรณ์แบบและจะเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์กับ Yumi

ส่วนนักแสดง Ahn Bo Hyun รับบทโดย Goo Woong, Lee Yoo Bi รับบทโดย Ruby และ Park Ji Hyun รับบทโดย Sae Yi, มินโฮ SHINee จะปรากฏตัวพิเศษในฐานะ Woo Gi

โดย Jinyoung​ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของเขาว่า “การถ่ายทำครั้งแรกของผม เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ขอบคุณทุกคนที่ปฏิบัติต่อผมอย่างสบายใจในกองถ่าย ผทพูดคุยกับผู้กำกับมากเกี่ยวกับ Yoo Babi ตัวละครของผม บาบี การศึกษาตัวละครของผมอย่างขยันขันแข็งทำให้ผมกลายเป็นส่วนหนึ่งของการสวมบทบาทอย่างเป็นธรรมชาติ”

ซีรีส์ “Yumi’s Cells” กำกับโดย Lee Sang Yeob ผู้กำกับ “Familiar Wife” และ “Shopping King Louie” และร่วมเขียนบทโดยนักเขียน Kim Yoon Joo ผู้เขียน “Find Me in Your Memory” ร่วมกับ Kim Yoon Joo และ Kim Kyung Ran จาก “W” และ “Memories of the Alhambra” ได้เข้าร่วมในฐานะผู้สร้าง โดยซีรีส์​เรื่อง “Yumi’s Cells” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายปีนี้ทางช่อง tvN และมีกำหนดออกอากาศในหลายซีซันอีกด้วย แฟนซีรีส์​ห้ามพลาดติดตามชม

Source : soompi, Twitter​ CJnDrama, IG jinyoung_0922jy, IG namooactors

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่

I