คอนเฟิร์ม! ‘Park Seo-Joon’ ร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ‘Captain Marvel 2’

เป็นที่คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่าโอปป้า ‘Park Seo Joon’ ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงของ ‘Captain Marvel 2: The Marvels’ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่สื่อต่าง ๆ รายงานว่ามีชื่อของโอปป้า Park Seo Joon ปรากฏอยู่ในหน้า ‘The Marvels’ อย่างเป็นทางการของ IMDB เช่นเดียวกันกับนักแสดงหลักอย่าง Brie Larson, Zawe Ashton, Teyonah Parris และ Iman Vellani

Park Seo Joon ได้เข้าร่วม Claudia Kim และ Ma Dong Suk ในฐานะนักแสดงชาวเกาหลีคนที่สามเพื่อเข้าร่วม Marvel Cinematic Universe แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของตัวละครและคาแรกเตอร์ที่โอปป้า Park Seo Joon จะสวมบทบาทในเรื่องอย่างชัดเจน แต่สื่อบางแห่งตั้งข้อสงสัยว่าเขาอาจรับบทเป็นฮีโร่ของ Marvel อีกคนคือ Amadeus Cho หรือที่รู้จักว่า Brawn ซึ่งการปรากฎตัวของเขาในภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ ‘Captain Marvel 2: The Marvels’ เรียกได้ว่าเป็นการก้าวสำคัญที่ทำให้นักแสดงคุณภาพอย่าง Park Seo Joon เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการบันเทิงฮอลลีวูด และคาดว่าจะได้รับการต้อนรับและกำลังใจมากมายจากแฟนหนังอย่างแน่นอน

‘Captain Marvel 2: The Marvels’ มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤศจิกายนปี 2022 แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่เตรียมปักหมุดรอกันได้เลย

imdb

Source : allkpop, IG bn_sj2013, brielarson, imdb

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่