สวยท้าฝน กับเมคอัพสายสตรอง

สวยเป๊ะปังในหน้าฝน กับเมคอัพกันนำ้

สวยท้าฝน กับเมคอัพสายสตรอง

 

 

จะมีสักกี่ครั้ง ที่เราวิ่งหลบฝนได้แบบตัวไม่เปียก แต่คุณก็จะไม่ได้โชคดีวิ่งเร็วกว่าฝนได้ทุกครั้งไป แต่ถึงตัวจะเปียกปอนอย่างไร ขอหน้าสวยเมคอัพยังแน่นไว้ก่อนดีกว่า และสิ่งสำคัญที่จะทำให้หน้าของเราสวยเป๊ะปังคงทนแม้วันฝนตกนั้น ก็คือการเลือกเมคอัพชนิดกันน้ำมาประโคมแต่งแต้มลงบนผิวหน้าของเรานั่นเอง

 

 

ก่อนแต่งหน้าต้องทาครีมกันแดดก่อนนะคะ เริ่มด้วยครีมกันแดดสุดฮอตขึ้นชื่อ อย่าง Shiseido Anessa perfect UV sunscreen SPF50+ PA++++

 

 

จากนั้นคือการลงรองพื้น ต้องเลือกที่ทั้งกันน้ำได้ดีและติดทนนาน และนี่คือรองพื้นฝาดำในตำนาน REVLON COLORSTAY™ มีเฉดสีให้เลือกมากมายและยังช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย

ตามด้วยแป้งพัพ ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ และกันแดด อย่าง Merrez’ca Excellent Covering Skin Setting Pressed Powder SPF 50 / PA+++

 

ต่อจากนั้นมาเพิ่มความงามให้กับมงกุฎของหน้า ด้วยเจลเขียนคิ้ว Etude House Tint My Brow Gel

 

 

ส่วนอายแชโดว์ต้องเลือกที่เป็นเนื้อครีม จะช่วยให้ติดทนนานกว่าแบบฝุ่น อย่าง Maybelline  Color Tattoo 24hr Cream Gel Shadow

 

มาที่มาสคาร่ากันต่อเลย แน่นอนต้องมีคุณสมบัติกันน้ำ แนะนำ Majolicamajorca Lash Expander Edge Meister Mascara Waterproofตามมาด้วยบลัชออนของ NARS The Multiple บลัชออนชนิดครีมรูปแบบแท่ง เพื่อความสวยติดทนนาน

 

 

 ส่วนลิปสติก ต้องแบบเนื้อแมตต์ จูบไม่หลุด อย่าง 3CE MOOD Recipe Matte Lip Color

 

 

 
เท่านี้ก็สวยหน้าเป๊ะแบบไม่กลัวฝนได้แล้ว ส่วนจะเลือกแบรนด์ไหนนั้นก็ตามแต่สะดวกเลยนะคะ
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.makeupshoppen.nl , www.11street.com , www.shopee.com , www.etudehouse.com , www.pinnyforever.com , www.pinterest.com , www.mecca.com , www.Qoo10.sq ,www.youtube.com

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book