หล่อกระชากใจ! ‘Dylan Wang’  พระเอกใหม่ของซีรีส์ในตำนาน ‘Meteor Garden’ เวอร์ชัน 2018

หล่อกระชากใจ! ‘Dylan Wang’ 

พระเอกใหม่ของซีรีส์ในตำนาน ‘Meteor Garden’ เวอร์ชัน 2018

‘Meteor Garden’ หรือในชื่อภาษาไทย “รักใสๆ หัวใจสี่ดวง” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ไต้หวันที่โด่งดังมากในไทยเมื่อปี 2001 ที่ยังคงเป็นซีรีส์ในตำนานที่อยู่ในใจของใครหลายคน เมื่อครั้งที่นำมาออกฉายในบ้านเราเมื่อประมาณ 17 ปีที่ผ่านมา

และในตอนนี้จีนได้นำซีรีส์เรื่อง ‘Meteor Garden’ มารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยออกอากาศตอนแรกทางช่อง Hunana Television ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างอบอุ่นทีเดียว  วันนี้ KAZZ เลยไม่รอช้า ขอพาทุกคนไปรู้จักกับ ‘Dylan Wang’ หนุ่มหล่อหน้าใสที่มารับบท ‘เต้าหมิงซื่อ’ พระเอกของเรื่อง จะอ่อนโยนและดีต่อใจแค่ไหน ตามไปใกล้ชิดกันเลยดีกว่า…

หนุ่ม ‘Dylan’ หรือ ‘หวังเหอตี้’ เกิดวันที่ 20 ธันวาคม ปี 1998 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยการบินพลเรือนเสฉวน ด้วยความสูงถึง 185 เซนติเมตร และใบหน้าสวยคม ทำให้เขาถูกจับตามองและถูกยกให้เป็นดาวดวงใหม่ของวงการ หลังจากที่ไปปรากฏตัว แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงในรายการวาไรตี้ในปี 2016  และในปี 2017 เขาได้เข้าได้ร่วมโชว์ในรายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘Youku’ และได้ถูกวางตัวให้รับบทให้แสดงนำในซีรีส์เรื่องแรก ‘Meteor Garden’ ออกฉายในปี 2018 ในเวลาต่อมา ทำให้หนุ่มหล่อสไตล์แบดบอยจากเมืองเฉิงตูคนนี้ได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ และถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องจนเป็นกระแสในโลกโซเชียล

นอกจากผลงานการแสดงที่ถูกจับตามองแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่ม Dylan ก็ถูกมองว่าโดดเด่นมีเสน่ห์ชวนหลงใหลไม่แพ้กัน เขามักจะปรากฏตัวในลุคสปอร์ตแวร์หรือฮิปฮอปดูแบดๆ ไม่อ่อนโยนต่อใจในสายตาสาวๆ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง สำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานของ Dylan ก็ติดตามชมซีรีส์เรื่อง ‘Meteor Garden’ ที่เขาแสดงประกบคู่กับ ‘Shen Yue’ นางเอกที่เคยรับบทนำในซีรีส์ชื่อดังเรื่อง ‘A Love So Beautiful’ กันได้เลย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้คาดว่าจะมีทั้งหมด 48 ตอนด้วยกัน

 

ข้อมูลจาก : Wikipedia

ภาพจาก : IG dylanwangofficial, dylanwangdaily, facebook MeteorGardenRebootOfficialPage

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book