อยากรู้ไหม!? คนเกิดวันไหน โคตรเจ้าชู้-ใครรักเดียวใจเดียว เช็คเลย แม่นมาก

   เชื่อหรือไม่ว่า!? คนเรามีความเจ้าชู้อยู่ในตัวทุกคนนั่นแหละ แต่จะมากหรือน้อยเท่านั้นเอง ขึ้นอยู่กับนิสัยใจคอของแต่ละคน บางคนเห็นเงียบๆ แต่ดีกรีความเจ้าชู้ฉายแววขั้นเทพก็มี โดยวันเกิดก็สามารถบ่งบอกระดับความเจ้าชู้ของแต่ละคนได้ด้วยนะ ซึ่งอาจารย์ออย จากเพจเฟซบุ๊ก “ดวง 12ราศี” ก็ได้ทำนายระดับความเจ้าชู้ของคนที่เกิดในวันต่างๆ มาเป็นดังนี้

เช็คระดับความเจ้าชู้ตามวันเกิด

วันจันทร์ – มีระดับความเจ้าชู้อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสูงถึง 60 % เห็นใสๆ แต่แอบเจ้าชู้เงียบ ชอบอ่อยแบบเนียนๆ แต่ถ้ามีแฟนก็จะรักแฟนมาก หวานสุดๆ

วันอังคาร – ระดับความเจ้าชู้ 45 % ปิ๊งใคร ก็จะคอยมองหา ชอบเดินเฉียดให้เขารู้ว่าอยู่ตรงนี้ เพราะเอาแต่มองอย่างเดียว เลยได้แต่นกอยู่ร่ำไป


วันพุธ – ระดับความเจ้าชู้แค่ 5 % จริงจังกับความรักมาก ไม่มองใครที่หน้าตา แต่รักจริงหวังแต่ง เพราะรักมากจึงทำให้มักโดนหลอกอยู่บ่อยๆ


วันพฤหัสบดี – ระดับความเจ้าชู้ 1 % แทบจะไม่มีความเจ้าชู้เลย ซื่อสัตย์ รักเดียว และพร้อมจะทุ่มสุดตัว รักมากก็จริง แต่ถ้าทำให้เกลียด ก็เกลียดแบบไม่มีวันลืม


วันศุกร์ – ระดับความเจ้าชู้ 59 % มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ แต่มักจะจบด้วยการโดนเทบ่อยมาก บางทีก็จบความสัมพันธ์ ทั้งๆที่ยังรักกันอยู่


วันเสาร์ – ระดับความเจ้าชู้ 10 % ช่างเลือก ไม่ชอบคบใครเล่นๆ แต่ก็มีบ้างนะที่แอบมองเขา เพราะความช่างเลือกของคุณมันเยอะไป จึงโสดยาวกว่าชาวบ้านเขา


วันอาทิตย์ – ระดับความเจ้าชู้ 99 % โคตรเจ้าชู้ เซียนสับรางขั้นเทพ รุกหนัก ถ้าเล็งใครแล้วต้องเอามาให้ได้ แต่ถ้ารักใครแล้วก็พร้อมที่จะหยุด

เครดิต ภาพ : เฟซบุ๊ก ดวง 12ราศี

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book