“ภณ ณวัสน์” ปลื้ม “ตราบาปสีชมพู” สุดปัง!! ได้แจ้งเกิดเต็มตัว

     กลายเป็นพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง ที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” เพราะกระแสละคร “ตราบาปสีชมพู” ที่เรียกว่าแรงเกินความ คาดหมายของใครหลายๆ คน ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา ฝีมือการแสดง และเรื่องราวความสนุก เข้มข้นของละคร และบทเลิฟซีนร้อน ๆ ที่เรียกว่าโดนใจคนดูอย่างจัง ทำให้ภณกลายเป็นขวัญใจ ที่รู้จัก และถือว่าได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากละครเรื่องนี้เลยทีเดียว

ซึ่งภณได้พูดถึงกระแสตอนนี้ว่า “ตอนนี้ก็มีคนรู้จักมากขึ้นครับ เค้าจำผมได้ และกล้าจะ เข้ามาทัก มาพูดคุยด้วยมากกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา อาจเพราะเป็นเรื่องแรกด้วยครับที่ผมได้เป็น พระเอกเต็มตัว ทำให้คนดูได้โฟกัสที่เราเต็มที่ แถมเรื่องนี้คาแรกเตอร์มันค่อนข้างชัดเจน คือร้ายเกรี้ยวกราด มันเลยแตกต่างจากทุกเรื่องที่ผ่านมาของผม สำหรับกระแสตอบรับก็มีทั้ง คำชม และคำด่าแหละครับ แต่ไม่ได้มีอะไรไม่ดี ผมมองว่ามันเป็นเพราะคนดูเค้าอินกับบทบาท และเนื้อเรื่องของละครมากกว่า เพราะกระแสในโซเชี่ยลนี่คือชัดเจนมากตอนแรก ๆ เค้าก็ชมกัน เยอะว่าหล่อ แต่พอหลัง ๆ พระเอกเกรี้ยวกราด ไร้เหตุผล และทำนางเอกเสียใจนี่ความหล่อ ช่วยอะไรไม่ได้เลย คือด่า 100 % ตอนแรกผมค่อนข้างตกใจว่า ด่าเยอะมากขนาดนี้เลยเหรอ เพราะไม่เคอยเจอกระแสตอบกลับรุนแรงมากขนาดนี้มาก่อน แต่พอตั้งสติได้ก็มานั่งคิดว่ามันดี นะที่การแสดงของเราทำให้คนดูอิน คนดูเข้ามามีอารมณ์ร่วมด้วย รู้สึกดีใจ เสียใจไปกับตัวละคร

สำหรับผมมันเป็นรางวัลที่ทำให้ผมหายเหนื่อยเลย เพราะพวกเราตั้งใจทำงานมาก ๆ ทั้งทีมงาน และนักแสดงทุกคน อย่างผมถือว่าได้เติบโตไปอีกขั้นสำหรับการทำงานนะ เพราะเรื่องนี้เป็น อะไรที่ค่อนข้างหนัก ทั้งดราม่าหนัก แถมยังค่อนข้างไกลตัวจากผมค่อนข้างเยอะ ทำให้ผมต้อง ทำการบ้านหนัก บางวันอัดดราม่าร้องไห้มันทั้งวัน เรียกว่าได้ทำงานเต็มที่ เต็มลิมิตที่ตัวเรามี ต้องขอบคุณพี่นาย ผกก. ที่ช่วยดึงพลัง และผลักดันให้ผมแสดงออกมาได้อย่างที่ทุกคนเห็น และต้องขอบคุณบัว นางเอกของผมด้วยครับที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี แม้จะเป็นเรื่องแรกที่เราได้ ทำงานร่วมกัน แต่บัวเค้าเป็นคนเปิดรับ ทำให้เราจูนกันติด และสนิทกันค่อนข้างเร็ว พอเราเชื่อใจ ไว้ใจกันเลยทำให้การทำงานเข้าขา และราบรื่น

อย่างเลิฟซีนนี่คือ เรื่องนี้ถือว่าเยอะมาก เราก็ถือว่าใหม่ ก็ทั้งเขิน ทั้งเกรงใจเค้าที่ต้องเล่นถึงเนื้อถึงตัว ก็ต้องมีการขอโทษ ขออนุญาตกัน ก่อนทุกครั้ง ซึ่งบัวเค้าก็สปิริตให้กำลังใจและบอกให้เล่นเลย ทำให้เราสบายใจและกล้าที่จะเล่น ไปตามนั้นครับ สุดท้ายก็อยากจะขอบคุณทีมงานทุกคน เพื่อนพี่นักแสดงทุกท่าน และขอบคุณ คนดูสำหรับทุกการติดตาม และกำลังใจจากทุกคนที่ให้การยอมรับผลงานของผม ยังไงก็ฝาก ติดตามกันต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book