ตามติดวันว่างของสองหนุ่มหล่อ “ไต้ฝุ่น ตากเพชร”  และ “แจ็ค จารุพงศ์ เข้าครัวทำขนมทาร์ตไข่รสชาติสุดฟิน!

ตามติดวันว่างของสองหนุ่มหล่อ “ไต้ฝุ่น ตากเพชร” และ “แจ็ค จารุพงศ์”

เข้าครัวทำขนมทาร์ตไข่รสชาติสุดฟิน!

วันนี้อารมณ์อยากทานของหวานกำเริบ KAZZ เลยขอชวนเพื่อนๆ ตามติดสองหนุ่มหล่อ “ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร” กับหนุ่มหน้าหวาน “แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” หรือที่รู้จักกันดีในนาม ‘Black Jack’ ไปทำเมนู “ทาร์ตไข่” ขนมรสชาติอร่อยที่ร้าน ‘KANOM’ สาขา ลาวิลล่า  ติดกับ BTS สถานีอารีย์ ที่มีทาร์ตไข่เป็นเมนูต้องห้ามพลาดชิม ว่าแต่รสชาติของทาร์ตไข่จะอร่อยหอมหวานขนาดไหน ตามไปชิมกันเลย…

เมนูนี้บอกได้เลยว่าใช้วัตถุดิบและขั้นตอนการทำที่ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ หลังจากที่ทางร้านได้จัดเตรียมวัตถุดิบและส่วนผสมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว หนุ่มไต้ฝุ่นและหนุ่มแจ็คก็ลงมือทำขนมทาร์ตไข่กันอย่างสนุกสนาน เป็นเมนูที่ทั้งสองหนุ่มอยากลองทำมานานเพราะติดใจความอร่อย พอทำขนมเสร็จ ระหว่างรออบ หนุ่มไต้ฝุ่นก็กระซิบบอกทางทีมงานว่า “ทาร์ตไข่ของที่นี่อร่อยมากครับ อยากลองทำทานเองดูสักครั้ง แต่ยังไม่มีโอกาสสักที วันนี้มาถึงร้าน Kanom เลยขอลองทำสักหน่อย ต้องขอบคุณทางร้านที่จัดเตรียมวัตถุดิบและส่วนผสมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นผมก็มาปั้นแป้งให้เป็นรูปถ้วย ใส่หน้าขนมแล้วเอาเข้าเตาอบ ทานแล้วรสชาติอร่อยละมุนลิ้นมากเลยครับ” ส่วนหนุ่มแจ๊คก็อาสาเป็นผู้ช่วยลงมือปั้นแป้งเป็นรูปถ้วย จากนั้นก็ช่วยชิมขนมที่ออกมาจากเตาอบอย่างอารมณ์ดีและฟินสุดๆ ไปกับความอร่อยของขนมทาร์ตไข่เมนูขึ้นชื่อของร้าน Kanom ที่ได้มีโอกาสลงมือทำด้วยตัวเองในวันนี้

สำหรับใครที่อยากลองชิมขนมทาร์ตไข่ขึ้นชื่อของร้าน KANOM ก็แวะไปทานกันได้ ปัจจุบัน มีทั้งหมด 12 สาขากระจายอยู่ในโซนต่างๆ ทั่วกรุงเทพ และกำลังจะเปิดสาขาที่ 13 คือ สาขา รพ.ฟัน เร็วๆ นี้ รับรองว่ารสชาติอร่อยถูกปากไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค่ะ

ใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มไต้ฝุ่น ต้องห้ามพลาดติดตามชมละคร “ดอกหญ้าในพายุ” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. และ “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD ส่วนหนุ่มแจ๊คสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเขาได้ผ่าน Instagram @jackiblackjack ได้เลยจ้า

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book