Flow Restaurant and Bar ดื่มด่ำความอร่อยกับมื้ออาหารแสนพิเศษ

Flow Restaurant and Bar ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น ภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ตัวร้านเปิดให้บริการทั้งหมด 2 ส่วน มีทั้ง Indoor และ Outdoor บนชั้น 2 ของร้าน เหมาะกับการสังสรรค์ จัดปาร์ตี้ หรือจะเลือกกินอาหารแบบเรียบง่าย พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงเพลงดนตรีสดที่ทางร้านมีบริการให้ฟังทุกวันพุธถึงวันเสาร์อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภทฟิวชั่นไทยและอิตาเลียน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมราคาสบายกระเป๋าอุ่นใจแน่นอน

มนูแนะนำ

Appetizers – Chicken Liver Pate ตับบดเสิร์ฟพร้อมขนมปังเนย ตับที่ใช้เป็นตับไก่ล้วน มีรสชาติมัน ตัวขนมปังจะกรอบนอกนุ่มใน เมื่อกินคู่กันให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้ดี

Stir-Fried Vermicelli แหนมหม้อผัดวุ้นเส้น มีรสชาติออกเผ็ดปลายลิ้น ให้ความเป็นไทยได้ชัดเจน วุ้นเส้นมีความเหนียวนุ่ม กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยเด็ดถูกใจ

Gaeng Leung Salmon แกงเหลืองสับปะรดแซลมอน เป็นการผสมผสานอาหารไว้ได้ดี แกงมีความเข้มข้น ให้รสเปรี้ยวถูกปากคนไทย เนื้อปลาแน่น ส่วนเนื้อสับปะรดสุกกำลังดี

Penne Carbo ไข่เค็ม หมึก และไข่กุ้ง เมนูน้องใหม่ที่นำไข่แดงเค็มมาผัดเป็นตัวซอส มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว มีรสมันจากไข่แดงเค็ม ผัดเข้ากับหมึก และท็อปด้วยไข่กุ้ง เพิ่มเนื้อสัมผัสดียิ่งขึ้น

Midori Sour เครื่องดื่มสีสันสดใส ให้รสเปรี้ยวกำลังดี กลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆ ดื่มง่ายและสดชื่น

Blue Margarita มีรสชาติของมะนาวชัดเจนตัดกับรสเค็มของเกลือ คล่องคอ โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

Flow Restaurant and Bar เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-00.00 น. ตั้งอยู่ที่ 21 ซอยพหลโยธิน 9 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่