เปิดวาร์ป “เบลล์ ณัฐพร” เจ้าสาวของ “แทค ภรัณยู”

      ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือว่าดาราหนุ่มมาดเท่ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ควงแฟนสาวไฮโซนอกวงการวิวาห์ฟ้าผ่าไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา แบบเงียบๆ ที่มีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงานเท่านั้น

โดยทั้งคู่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพรเพื่อเป็นสิริมงคล ทั้งนี้หลังจากมีข่าวไม่นาน ผู้จัดการส่วนตัวของแทคก็ได้เปิดใจกับสื่อดังว่าเป็นไปตามข่าวที่หนุ่มแทคแต่งงานจริง ส่วนเรื่องรายละเอียดตอนนี้ดาราหนุ่มยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เพราะติดถ่ายละคร เดี๋ยวจะออกมาเปิดเผยรายละเอียดอีกที

   และหลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่มแทคแต่งงาน ก็ทำให้หลายๆคนสงสัยว่าเจ้าสาวของแทคคนนี้คือใคร และพบรักกันได้อย่างไร ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่าสาวคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา โดยเธอมีชื่อว่า “เบลล์ ณัฐพร” หรือ “เบลล์” อาดิราภ์ เองตระกูล ตอนนี้เธออายุ 31 ปี และเธอเป็นถึงทายาทตระกูลดัง เป็นลูกพี่ลูกน้องของ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ แถมเรื่องดีกรีการเรียนนี่ก็ไม่ธรรมดา โดย “เบลล์” เป็นนิสิตอักษรจุฬา เกียรตินิยมอันดับ 2 พ่วงด้วยปริญญาโท enterprenuership and innovation management บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันเธอทำงานตำแหน่ง Division Head of Client Service ที่ บริษัท ทศภาค จำกัด ภายใต้บริษัท ไทยเบเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

เส้นทางรัก “เบลล์” และ “แทค” ทั้งคู่ได้พบกันในงานอีเวนต์งานหนึ่งและฝ่ายชายก็ได้ถูกตาต้องใจในความน่ารักของเบลล์ จากนั้นก็ได้ติดต่อคุยกันเรื่อยมา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปีแล้ว ส่วนปมที่มีข่าวลือหนาหูว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องหรือไม่นั้น ยังไงก็รอฟังจากปากเจ้าตัวจะดีกว่า

ภาพจาก อินสตาแกรม tack_pharunyoo ,krobkrua_banterng_ch3 เฟสบุ๊ค Adira Belle Engtrakul

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book