“แพท” รุกหนัก ใส่ร้าย “แมท” ทำเสน่ห์ใส่ “โอม” จนถูกไล่ออกจากบ้าน!

    บ่วงนฤมิตอาทิตย์นี้ เรื่องราวยังคงเข้มข้นสนุกมากขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้เหตุการณ์ที่ แพท Iปภา (กนกแข) ทำเสน่ห์ใส่พระเอกหนุ่ม โอม อัชชา (ปภาคิน) โดยที่โอมยังแต่งงานและอยู่กินกับ แมท ภีรนีย์ (ครูฉัตร ) แพทก็ไม่สนใจ เพราะต้องการครอบครองตัวของโอม

ซึ่งก่อนหน้านี้ แพทเคยทำเสน่ห์ใส่โอมมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยพระที่คุ้มครองทำให้มนต์เสน่ห์คลายไปได้ แพทยังไม่หมดความพยายามทำเสน่ห์ใส่โอมอีกครั้ง ครั้งนี้หนักกว่าเก่า ใส่ร้ายว่าแมทเป็นคนทำเสน่ห์เสียเอง จนเมียแต่งอย่างแมทต้องถูกพ่อและแม่ของโอ ไล่ออกจากบ้าน อาร์ต พศุตม์(ครูธนา) พยายามมาช่วยแมท พร้อมเป็นพยานว่าแมทไม่ใช่คนทำเสน่ห์ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ จนแมทต้องหอบผ้าหอบผ่อนออกจากบ้านไป

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ ช่อง 3 หนองแขม จำลองเป็นบ้านของโอม อัชชา วันนี้โอมต้องนอนอยู่บนเตียงทั้งวัน เหมือนคนไม่มีสติเพ้อแต่ชื่อของแพท หน้าตาก็หมองคล้ำหมดสง่าราศี กว่าพ่อแม่จะรู้ ว่าโอมถูกยาเสน่ห์ โอมก็แทบเอาชีวิตไม่รอด สุดท้ายต้องพระไปหาพระที่วัดรดน้ำมนต์และตั้งใจจะให้บวชอีกด้วย ซึ่งในเรื่องแพทก็ไม่ยอมแพ้ ความรักความอยากได้ครอบครองในตัวโอม ทำให้แพทยอมได้ทุกอย่าง ซึ่งจุดจบของเธอ จะเป็นเช่นไรต้องติดตาม

งานนี้ คนที่ต้องเสียน้ำตา ร้องไห้ตลอดทั้งเรื่องคงหนีไม่พ้น นางเอกของเรา แมท ภีรนีย์ ร้องไห้ตั้งแต่ต้นจนเกือบจบเรื่อง วันนี้ก็ต้องร้องไห้ทั้งวัน ตั้งแต่เสียคนรักไป จนถึงตอนที่ถูกไล่ออกจากบ้าน แมทก็ยังร้องไห้ไม่หยุด กว่าจะพ้นเรื่องราวเลวร้ายในชีวิตไปได้ เรียกว่าต้องพบกับมรสุมลูกใหญ่เลยทีเดียว

ติดตามความเข้มข้นละครเรื่องบวงนฤมิตได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book