แฟนเพลงแห่ยินดี “นนท์ ธนนท์” ร่วมงานค่าย LOVEiS

ยินดีกับอีกหนึ่งก้าวสำคัญของนักร้องมากความสามารถ “นนท์” ธนนท์ จำเริญ กับก้าวใหม่บนเส้นทางสายดนตรี ที่ล่าสุดในวันนี้ “นนท์ ธนนท์” ได้มาร่วมงานกับค่าย LOVEiS Entertainment

โดยหัวเรือใหญ่ “พี่จี๊บ” เทพอาจ กวินอนันต์ CEO LOVEiS Entertainment ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @JeepLoveis เพื่อแจ้งข่าวให้แฟนเพลงทราบว่า กำลังจะมีผลงานเพลงร่วมกันระหว่าง “นนท์ ธนนท์” และค่าย LOVEiS ในกลางเดือนมีนาคมนี้ แฟนเพลงจะได้ชมและฟังโปรเจกต์ใหม่แน่นอน ซึ่ง “พี่จี๊บ” ได้ทวีตข้อความที่ว่า

สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่านตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผมอยู่ในวงการบันเทิง และกำลังขึ้นปีที่ 4 เรามีภารกิจที่สำคัญที่สุดในการทำงานนี้คือสร้างความสุขให้แฟน ๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถเรามี วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เรากำลังจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำภารกิจดังกล่าวอย่างเต็มที่

นนท์ ธนนท์ หนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถในขั้นสูงสุด มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างไม่มีใครในประเทศนี้เหมือน วันนี้ผมดีใจมากๆที่จะขอแจ้งให้แฟนๆ LOVEiS Entertainment และแฟนๆนนท์ ทุกๆท่านทราบว่า เราได้ตัดสินใจมาทำงานสร้างสรรค์ศิลปะและสร้างความสุขให้ทุกๆท่านร่วมกัน

ทั้งนี้ เราต้องขอขอบคุณค่าย i am ที่สนับสนุน ให้ความรักและความเมตตานนท์มาโดยตลอด อีกทั้งยังคงจะมีโปรเจ็คร่วมกันกับ LOVEiS Entertainment ทั้งในส่วนของนนท์ และศิลปินท่านอื่นๆอีกด้วย

สุดท้ายนี้ ผมขอฝากนนท์และศิลปินทุกๆท่านในบ้านหลังนี้ หวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทุกๆท่านอย่างน่ารักเหมือนที่ผ่านมานะครับ

ปล สุขสันต์วันเกิดนนท์ล่วงหน้าด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บๆ
ปล 2 กลางเดือนมีนาคมน่าจะมีอะไรมาให้ชมให้ฟังกัน อย่าลืมติดตามกันนะครับ

รักเสมอ
JEEP
เทพอาจ กวินอนันต์
CEO
LOVEiS Entertainment
3/3/2021

ท่ามกลางความแสดงยินดีจากแฟนคลับ ที่พร้อมใจแห่ติดแฮชแท็ก #NONTLOVEiS จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลย

ขอบคุณภาพจาก IG : tanont916 ทวิตเตอร์ @JeepLoveis

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่