“เป้” นำทีม “วงมายด์” ตั้งโต๊ะแถลงยืนยัน ไม่เคยรุมทำร้ายผู้หญิง

    ออกมาตั้งโต๊ะแถลงแบบชัดๆกันแล้ว สำหรับวงมายด์ นำทีมโดย “เป้” บดินทร์ เจริญราษฎร์ , “เต่า” เจน มโนภินิเวศ, “เป้” ไพสิฐ คำกลั่น, “ขุน” พิทวัส ขุนทอง , “ไมค์” ธงไชย ทิมพูล และ “ทอมท่อม” ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ ถึงประเด็นที่อดีตแฟน “เป้ วงมายด์” ออกมาแฉถึงปมที่เลิกกับนักร้องหนุ่ม เพราะ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เป็นมือที่สาม และคยทะเลาะกันจนโดนตบหน้า อีกทั้งยังโดนเพื่อนในวงรุมทำร้ายอีกด้วย

  โดย สมาชิกวงมายด์ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นที่อดีตแฟนของ “เป้” ออกมาแฉว่าทำร้ายร่างกายว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 6-7 ปีที่ผ่านมา และถูกบิดเบือนความจริง ยืนยันไม่เคยทำร้ายฝ่ายหญิง พร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันที่จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน อยู่ที่ 369 ซอยเสือใหญ่ ซึ่งเป็นร้านที่คนในวงหุ้นกัน วันนั้นเป้กับแฟนเก่ามีปากมีเสียงกัน ทุกคนเห็นไม่ดี เลยเข้าไปห้าม และไม่ให้สองคนอยู่ใกล้กัน เพราะมันมีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้น แต่พอเหตุการณ์บานปลาย มีการถือขวดน้ำและทำลายทรัพย์สิน ก็ต้องพาฝ่ายหญิงออกนอกร้าน รับมีอุ้มฝ่ายหญิงออกไป แต่ไม่มีการจิกหัว หรือว่าตบอย่างที่มีข่าว และถ้ามีเหตุการณ์แบบนั้นจริง น่าจะมีภาพออกมาตั้งแต่วันนั้นเพราะคนอยู่เยอะ ซึ่งหลังจากนั้นก็ให้เป้ก็ได้ออกไปนอกร้าน”

ส่วนประเด็นที่คนมองว่าไม่แมนรุมผู้หญิง สมาชิกในวงเผยว่า ถ้ามีหลักฐานก็คงไม่ต้องออกมาแถลง ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดในร้านก็ไม่แน่ใจ เพราะมันผ่านมานานแล้ว ก็พยายามตามอยู่ ทั้งนี้ที่อออกมาชี้แจงก็อยากจะปกป้องว่าไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก มันเสียต่อภาพลักษณ์การทำงาน และครอบครัว-คนใกล้ตัว ส่วนถามว่าจะฟ้องร้องไหม เรื่องนั้นมันเป็นเรื่องทีหลัง ถ้ามันยังไม่จบ ก็คงปรึกษาฝ่ายกฎหมายของค่ายว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ถ้าอีกฝ่ายรู้สึกว่าโดนคนในวงทำร้ายจริงจะฟ้องร้องก็ได้ ไปสู้กันในศาล

งงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านมา 6 ปีแล้ว อยู่ๆก็เป็นเรื่องขึ้นมา และถ้าหากมีการรุมทำร้ายกันจริงจะรอทำไมมา 6 ปี และถ้าฝ่ายหญิงได้บาดเจ็บจริง แล้วทำไมวันนั้นถึงไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่ไปแจ้งความ ไม่ไปโรงพยาบาล ซึ่งหนุ่มเป้เองก็ไม่รู้ว่าทำไมอดีตแฟนถึงออกมาพูดตอนนี้ และตนก็ไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายมานานแล้ว รับเรื่องนี้ส่งผลกระทบหลายด้าน ทั้งครอบครัว ลูกค้า โดนแคนเซิลงาน และภาพลักษณ์ที่ดูเสียไป

เมื่อถูกถามถึงกรณีที่ “หมิว สิริลภัส” ออกมาเปิดใจที่ได้เลิกรากับหนุ่ม “เป้” พร้อมประโยคที่ว่า “คุณไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว” เจ้าตัว (เป้ วงมายด์) ก็ไม่ขอพูดถึง แจงเรื่องมันจบไปแล้วก็อยากให้มันจบไป แจงตนและหมิวรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรกันอยู่ ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจบไปแบบนั้นแล้วกัน ซึ่งตนก็ยินดีรับคำแนะนำจากทุกๆคน

พร้อมขอบคุณคนใกล้ตัวที่เข้าใจ ที่รับฟัง แต่ก็มีคนที่ตัดสินจากข่าว ทั้งเข้ามาด่าเสียๆ หายๆ ซึ่งหลังจากนี้ทุกคนก็ขอตั้งใจทำงานเพลงต่อไป พร้อมขอโทษแทนทุกๆคน ที่มีข่าวทำให้ใครรู้สึกไม่พอใจ

ภาพจาก อินสตาแกรม mew_ladym62, mildvocalist , mildband

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book