“ฟิล์ม ธนภัทร” ถ่อมตัว…ไม่อาจเอื้อมไปแทน “บี้” หลังคนมองเบียดขึ้นแท่นลูกรัก

    มาถึงคราวที่ดาราหนุ่มพุ่งแรง “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ ออกมาเปิดใจกันบ้างแล้ว หลังจากที่ถูกคนเปรียบเทียบ “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ว่าตอนนี้ “ฟิล์ม” ได้แซงทางโค้งขึ้นแท่นลูกรัก “บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ แทนดารารุ่นพี่ในสังกัดไปแล้ว แถมหนุ่ม “บี้” ยังออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีหาก “ฟิล์ม” จะมาอยู่ตำแหน่งนี้อีกด้วย

งานนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” พูดชัดว่าบอสใหญ่ “บอย ถกลเกียรติ” รักทุกคนเท่ากันหมด ไม่มีใครเป็นลูกรักหรือรักใครเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเบอร์ 1 เท่ากันในใจของผู้ใหญ่ ส่วนที่คนมองว่าตนงานแน่น กำลังมาแรงในช่อง ตนก็มองเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้ก็ต้องทำเต็มที่ เชื่อผู้ใหญ่ก็ป้อนงานให้ทุกคนเท่ากัน แล้วแต่จังหวะโอกาสชีวิต

   แจงประเด็นที่คนมองว่าตนมาแทนบี้ ตนเชื่อว่าทุกคนมีคาแรกเตอร์ของตัวเองไม่มีใครแทนใครได้ ชมดารารุ่นพี่น่ารัก ตลก ตนไม่อาจเอื้อมไปแทน วอนอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบ ถ่อมตัวตนเทียบบี้ไม่ได้ อีกอย่างตนกับบี้ก็สนิทกัน เคยมีโอกาสร่วมงานกัน และดารารุ่นพี่ก็คอยให้คำแนะนำน้องๆ ถือว่าบี้เป็นพี่ที่ดีคนนึง และเชื่อว่าบี้คงอยากจะให้ตำแหน่งลูกรักกับทุกคน ไม่ใช่แค่ตนคนเดียว เชื่อแฟนคลับเข้าใจไร้ดราม่า เพราะตนก็มีทางของตน ไม่ได้ไปแทนที่ใคร ลั่นตำแหน่งของตนก็คือ “ฟิล์ม ธนภัทร” คนเดิม

รับ “บอย ถกลเกียรติ” มีสายตรงมาหาบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการแสดง ส่วนเรื่องงานก็มีให้คำแนะนำ ยืนยันไม่กดดันกระแสคนจับตา แต่กดดันตัวเองกับงานที่ได้รับ เพราะรู้สึกว่าอยากให้งานทุกชิ้นมันดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมอัปเดตผลงานว่าตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่อง และมีคุยเรื่องโปรเจกต์ รอคืบหน้าค่อยมาอัปเดตให้แฟนๆได้รู้

ภาพจาก อินสตาแกรม biesukrit_w , filmtnp.studio

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book