เพราะเธอคือรัก….เผยภาพความฟิน จาก “ก้อย” ถึง “ตูน” ด้วยกอดสุดอบอุ่น

     ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้ว แต่ภาพบรรยากาศความประทับใจยังคงไม่จบ กับคอนเสิร์ตใหญ่ของวงบอดี้สแลม “M-150 presents BODYSLAM FEST #วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน” ที่ได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

กับภาพความน่ารักที่ดาราสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้หอบดอกทานตะวันช่อใหญ่ไปทำเซอร์ไพรส์ เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้นักร้องหนุ่ม “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมเผยที่มาว่า ทำไมเธอต้องเลือก…ดอกทานทะวัน…มอบให้แฟนหนุ่ม “8 ปีที่แล้วที่คอนเสิร์ต #Liveinคราม ก้อยก็นำดอกทานตะวันมาให้ @artiwara และทุกๆคอนเสิร์ตใหญ่ ก้อยก็จะนำเจ้าทานตะวันเหล่านี้มามอบพลังให้กับเค้าเสมอ … ครั้งนี้ก็เช่นกัน หนูขอให้พี่ตูนมีความสุข สดชื่น เบ่งบาน สดใสเหมือนทานตะวันที่ได้รับพลังงานจากแสงอาทิตย์นะคะ วันสุดท้ายแย้ว สู้ๆๆๆ ?✌?✌?✌ รัก #BODYSLAMFEST #วิชาตัวเบาliveinราชมังคลากีฬาสถาน”

ที่มาพร้อมคลิปน่ารักๆ ขณะก้อยเดินเข้าไปทำเซอร์ไพรส์ในห้องเก็บตัวศิลปินก่อนตูนขึ้นเวทีอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าใครที่ได้ดูคลิปนี้ต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก….

อีกทั้งล่าสุด สาว “ก้อย” ยังได้โพสต์คลิปความประทับใจขณะตูนร้องเพลง “แสงสุดท้าย” เพลงที่ตูนร้องในคอนเสิร์ต พร้อมข้อความสุดประทับใจว่า “แสงสุดท้ายของเมื่อวานนี้ ทำให้นึกถึงภาพตอนที่พี่ตูน กำลังวิ่งเข้าเส้นชัยจากเบตงไปจนถึงแม่สาย หากแต่ต่างกันที่ระยะทางเท่านั้น 55 วัน กับ 17 ปี ที่วงดนตรีวงนี้ ได้ร่วมเดินทางกันมา ก้อยมองเห็นภาพเด็กชายตูน ที่หัดร้องเพลงและเล่นดนตรีด้วยความรักกับเพื่อนๆของเค้า เห็นการเดินทางที่ผ่านความสุข ความเศร้า ความเจ็บปวด รอยยิ้ม น้ำตา เสียงหัวเราะ และมิตรภาพ ก้อยว่าพี่ตูน ได้นำพาพวกเราให้สำเร็จ “วิชาตัวเบา” ผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ต่างจากวันที่พี่เริ่มต้นวิ่งไปจนถึงแม่สาย บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่า เราจะใช้ชีวิตให้มีคุณค่าและมีความหมาย เราจะสนุกกับมัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราก็จะยิ้มรับมันให้ได้ “เพราะชีวิต … ยังคงสวยงาม” ขอบคุณที่ให้หนูได้ร่วมเดินบนเส้นทางอันมหัศจรรย์ของพี่นะคะ ❤ ปล.เลื่อนไปจะเจอพี่ๆทีมก้าว กำลังร้องเพลงแสงสุดท้าย รอพี่อยู่ที่เดิม 🙂 รักมาก”

View this post on Instagram

แสงสุดท้ายของเมื่อวานนี้ ทำให้นึกถึงภาพตอนที่พี่ตูน กำลังวิ่งเข้าเส้นชัย จากเบตงไปจนถึงแม่สาย หากแต่ต่างกันที่ระยะทางเท่านั้น 55 วัน กับ 17 ปี ที่วงดนตรีวงนี้ ได้ร่วมเดินทางกันมา ก้อยมองเห็นภาพเด็กชายตูน ที่หัดร้องเพลง และเล่นดนตรีด้วยความรักกับเพื่อนๆของเค้า เห็นการเดินทางที่ผ่านความสุข ความเศร้า ความเจ็บปวด รอยยิ้ม น้ำตา เสียงหัวเราะ และมิตรภาพ ก้อยว่าพี่ตูน ได้นำพาพวกเราให้สำเร็จ "วิชาตัวเบา" ผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ต่างจากวันที่พี่เริ่มต้นวิ่งไปจนถึงแม่สาย บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่า เราจะใช้ชีวิตให้มีคุณค่าและมีความหมาย เราจะสนุกกับมัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราก็จะยิ้มรับมันให้ได้ "เพราะชีวิต … ยังคงสวยงาม" . ขอบคุณที่ให้หนูได้ร่วมเดินบนเส้นทางอันมหัศจรรย์ของพี่นะคะ ❤ . . ปล.เลื่อนไปจะเจอพี่ๆทีมก้าว พี่โอ๊ต พี่เบล พี่โด๋ว หมอปัม หมอโอ๊ต ครูเปิ้ล พี่แอมป์ รัสมีแข กำลังร้องเพลงแสงสุดท้าย รอพี่อยู่ที่เดิม 🙂 . . . รักมาก #BODYSLAMFEST #วิชาตัวเบาliveinราชมังคลากีฬาสถาน

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

เรียกว่าเป็นภาพความน่ารักของ “ก้อย รัชวิน” คนที่อยู่ข้างกาย “ตูน บอดี้สแลม” ที่เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ไม่แพ้ความประทับใจ และเต็มอิ่มไปด้วยความสุขที่วง “บอดี้สแลม” มอบให้แฟนเพลงเลยทีเดียว

ภาพจาก อินสตาแกรม rachwinwong , artiwara

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book