แฟนคลับใจหาย! ค่าย “LOVEiS” ประกาศยุบวง “Room39”

  ทำเอาแฟนเพลงวง “Room39” ใจหายเป็นอย่างมาก หลังจากที่ค่ายต้นสังกัดอย่าง “LOVEiS” ออกมาประกาศผ่านเพจว่ายุติวง “Room39” ที่มีสมาชิก 3 คน นำโดย “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์, “มน” ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ “โอ” โอฬาร ชูใจ หลังจากทั้งสามคนได้ร่วมงานกันมาในค่าย “LOVEiS” กว่า 10 ปี

โดยวง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ และไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 ซึ่งสามชิกในวงอย่าง มนและโอ ยังเป็นศิลปินในค่าย LOVEiS ทางด้านนักร้องหนุ่มทอมไม่ต่อสัญญา ขอออกไปทำงานเอง

โดยในประกาศมีใจความว่า

LOVEiS ENTERTAINMENT วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 “แถลงการณ์เรื่อง สถานภาพของวง ROOM39

LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนถึงเรื่องสถานภาพของวง ROOM39 ดังนี้

  1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป
  2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39
  3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป
  4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT

ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง ROOM39 ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง ROOM39 ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป

LOVEiS ENTERTAINMENT


ทั้งนี้สมาชิกในวง Room39 มีความสนิทกันมากว่า 15 ปี ตั้งแต่เล่นดนตรีอยู่ที่สหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นทั้งสามได้คัฟเวอร์เพลงอัปลงยูทูป จน “บอย โกสิยพงษ์” ได้เห็นผลงาน และชักชวนมาร่วมงานกันในที่สุด

ภาพจากเฟสบุ๊ค LOVEiS อินสตาแกรม room39studio

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book