วิวาห์ไม่ชื่นมื่น “ริชชี่” โดนบังคับแต่งงาน กับ “เจมส์ จิรายุ”

  วันนี้เป็นภาพสกู๊ปเบื้องหลังละครกรงกรรม จะมาเล่ากันด้วยเรื่องฉากแต่งงานของเจมส์ จิรายุ (อาซา) และ ริชชี่ (เพียงเพ็ญ) โดยฝ่ายเจ้าบ่าว ต้องตามใจใหม่ เจริญปุระ(แม่ย้อย) ที่บังคับให้เขาแต่งงานกับริชชี่

โดยที่ใหม่และเจมส์ ต่างไม่รู้ว่าริชชี่นั้นมีคนรักอยู่แล้ว คือเด่นคุณ(ก้าน) ที่สำคัญ เธอกำลังตั้งท้องลูกของเด่นคุณ แต่ฝ่ายเจ้าสาว ประกอบด้วย เอ๋ กษมา(กำนันศร) และปู ปริศนา(สมพร) พ่อและแม่องริชชี่ ต่างก็รู้ดีว่าลูกสาวตนเองท้อง แต่ด้วยความที่ไม่อยากได้ลูกเขยจนๆอย่างเด่นคุณ จึงหาทางทาบทามให้เจมส์ มาเป็นลูกเขย แล้วก็ประสบความสำเร็จ

โดยฉากแต่งงานในวันนี้ จัดขึ้นที่เรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี จำลองเป็นบ้านของเจ้าสาว ซึ่งนอกจากจะมีเจมส์ และริชชี่ เป็นนักแสดงหลักในฉากนี้แล้ว ยังมีนักแสดงควงคู่กันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งเพชร ฐกฤต (อาใช้) เบลล่า ราณี(เรณู) แชมป์ ชนาธิป (อาตง) กับ แพร พิชชาภา(พิไล) รวมไปถึงออกัส วชิรวิชญ์ (อาสี่) น้องชายคนสุดท้อง ซึ่งรับหน้าที่เป็นตากล้อง อีกทั้งยังมี บอล กัมมัญญ์(จินกร) , ยิหวา ปรียากานต์ (จันตา) ควงคู่กันมาออกงานด้วยกัน ด้านเบลล่า ก็แต่งตัวสวยมาให้กำลังในน้องสามีอย่างเจมส์ จิรายุ

ซึ่งภาพเบื้องหลังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด เจ้าบ่าวนั้นหล่อเหลาแบบเหงื่อไหลไคลย้อยกันเลยทีเดียว ส่วนเจ้าสาวไม่ต้องพูดถึง หน้าบึ้งตั้งแต่ต้นจนจบงาน ด้วยความที่ถูกบังคับให้แต่งงาน โดยที่เจมส์ไม่รู้สาเหตุ ฉากแต่งงานวันนี้บรรยากาศเป็นแบบไทยๆ มีขบวนขันหมากทั้งอ้อย พานขันหมาก ซึ่งเป็นภาพที่ดูครึกครื้นอบอุ่น สมกับเป็นงานแต่งงานในสมัยก่อน และก็เป็นการรวมพลของนักแสดงพร้อมหน้า ทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่เมื่อไหร่ที่ผู้กำกับ คุณออฟ พงษ์พัฒน์ สั่งคัท เป็นอันว่าวงแตกต้องไปหาพัดลมมาดับความร้อนกันทันที ซึ่งคนที่ยิ้มแก้มปริยิ่งกว่าคู่บ่าวสาว ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นใหม่ เจริญปุระนั่นเอง งานนี้ได้แต่งลูกสะใภ้อีกคน ทำเอาสุขใจ ปลื้มปริ่มเลยทีเดียว

ติดตามฉากนี้ได้ในละครกรงกรรม ในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 และติดตามความสนุกสนานได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร ทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book