หน้าแน่นรับวันสงกรานต์ สาดยังไงเครื่องสำอางก็ไม่หลุด ด้วยงบหลักร้อย

สาวๆ หลายคนมักกังวลกับเครื่องสำอางบนใบหน้า ที่มักมีปัญหาอยู่ตลอดเวลา ยิ่งในช่วงนี้ สภาพอากาศก็ร้อนแสนร้อน ทำให้เหงื่อไหล หน้ามัน แป้งหลุด ไหนจะช่วงนี้เทศกาลสงกรานต์ที่ต้องโดนสาดเต็มๆ ทำยังไงหน้าที่แต่งมาเครื่องสำอางถึงจะติดทน กันแดดกันน้ำได้ หากจะไปซื้อเครื่องสำอางแพงๆ งบที่มีก็น้อยเหลือเกิน KAZZ MAGAZINE มีทางออก วันนี้จะพาไปซื้อเครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาถูกแค่เพียงหลักสิบหลักร้อย ประหยัดงบด้วย หน้าสวยด้วย  ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

 อย่างแรกสาวๆ มักจะเลือกใช้รองพื้นผิด ทำให้เกิดเป็นคราบระหว่างวัน ลองเปลี่ยนมาใช้คูชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดทนกันน้ำมากขึ้น Nami Make Up Pro Series จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สาวๆ หลายคนเลือกใช้ ด้วยราคาที่ถูก และหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน คูชั่นนามิตัวนี้เหมาะกับทุกสีผิว แต่ทั้งนี้ผลที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคน

ลงผิวหน้าแล้ว ก็อยากจะมีคิ้วสวยๆ  เพราะคิ้วถือเป็นมงกุฎของหน้า สำหรับดินสอเขียนคิ้วกันน้ำที่ติดทนนานมาก โดนสาดแล้วไม่ไหล ไม่หายแน่นอน NUDE BROWN by snowgirl ราคาถูกมาก แต่หน้าเสียดายที่เขาทำมาสีเดียว ยังไงสาวๆ ก็สามารถหายี่ห้ออื่นมาทนแทนกันได้นะจ๊ะ

ต่อมาขอขนตาเด้งๆ บ้าง เพราะโดนน้ำแล้ว ตาโล้นซะเหลือเกิน ขอแนะนำมาสคาร่า Maybelline hyper curl volume express ราคาเพียงร้อยกว่าบาท สวยเด้ง เป๊ะ พร้อมพุ่งไปสาดน้ำหนุ่มๆ เลยจ้า แถมยี่ห้อนี้เขายังเป็นอันดับหนึ่งในอเมริกาอีกด้วย

หน้าเต็มแล้ว ขอปากด้วยจ้า ส่วนสีปากใครจะชอบสีไหน ก็แล้วแต่ใจเธอต้องการ แต่ขอแนะนำลิปสติกยอดฮิต Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint หาซื้อง่ายในเซเว่นใกล้บ้าน มีให้เลือกมากมายหลายสี แถมราคายังถูกแสนถูกอีด้วย นอกจะทาที่ปากได้แล้ว ยังใช้กับตาและแก้มได้อีกด้วย

เครื่องสำอางที่ได้แนะนำข้างต้นมานั้น สามารถเลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละคน และประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่เหมือนกันนะคะ สาวๆ คนไหนอยากสวยเป๊ะปังในวันสงกรานต์ ก็ลองไปเลือกซื้อเลือกใช้ได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านได้เลย

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book