ตามสัญญา “ดร.วาว” โพสต์เคลียร์…ข่าวเม้าท์แม่ไม่ปลื้ม “น้ำชา”

ออกมาโพสต์ชี้แจงให้แจ่มแจ้งแล้ว สำหรับ “ดร.วาว” ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ หลังจากที่ว่าที่เจ้าสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ออกมาเคลียร์เรื่องปมข่าวลือแม่ไม่ปลื้ม เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (21 พ.ค.)

โดย “ดร.วาว” ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม dilakalathapipat แบบชัดเจนว่า ข่าวลือเรื่องแม่ไม่ปลื้มน้ำชานั้นไม่เป็นความจริง และตั้งแต่ตนได้เริ่มคบหาดูใจกับน้ำชา ตนก็ได้บอกให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด พร้อมแจงประเด็นที่ฝ่ายดาราสาวยังไม่ได้เจอคุณแม่เพราะโอกาสยังไม่อำนวย แต่ทั้งนี้น้ำชาได้พบกับคนอื่นๆในครอบครัวแล้ว และก่อนที่จะขอน้ำชาแต่งงานตนได้ปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อย ซึ่งคุณแม่ของตนก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้นน้ำชาเอง


“ผมต้องขอโทษด้วยครับที่วันนี้ไม่สามารถมาชี้แจงกับสื่อได้ด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ข่าวลือที่ออกมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้วส่งผลกระทบกับความรู้สึกของทั้งครอบครัวของผมและของน้ำชา และทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยนะครับว่าข่าวลือที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง

ตั้งแต่ผมกับน้ำชาเริ่มคบหากัน ผมได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด ผมเองได้พยายามหาโอกาสที่จะพาน้ำชาไปพบคุณแม่ และครอบครัวของผมหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะและโอกาสไม่อำนวยทําให้ยังไม่ได้พบกัน อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่ได้พบกับคุณแม่เองเเต่น้ำชาก็ได้พบกับคนอื่นๆ ในครอบครัวของผม

ก่อนที่ผมจะขอน้ำชาแต่งงาน ผมได้ปรึกษาและขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณแม่ผมก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้นและท่านยังอนุญาตให้ผมนำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ สำหรับทริปที่ไปขอน้ำชาคุณแม่ของผมก็ทราบดีครับ ขอบคุณครับ ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์”

ขอบคุณภาพจาก IG : namcha_tea , dilakalathapipat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน