“ต้น” ห่วง “แต้ว” หนักมาก เหตุซูบเกินไป ขั้นต้องไปตรวจสุขภาพ

ถึงกับเอ่ยปากพูดออกสื่อ เพราะเป็นห่วงแฟนสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ กันเลยทีเดียว สำหรับ “ต้น” อาชว์ ไหลสกุล หลังจากที่หลายๆคนมองว่าหวานใจสาวดูซูบผอมเกินไป และเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ

ซึ่งหนุ่มต้นยอมรับว่า ตนก็กังวลเหมือนกัน ที่แฟนสาวแต้วผอมจนเกินไป ตนก็อยากให้ฝ่ายหญิงดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่านี้อีกสักหน่อย ซึ่งตนก็ได้คุยเรื่องนี้กับแต้วแล้ว และพยายามให้ดาราสาวกินข้าวเยอะๆ

ส่วนเรื่องที่แฟนๆห่วงว่าแต้วอาจจะป่วยหรือไม่? เพราะร่างกายที่ผอมเกินไปนั้น ตอนแรกๆฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เครียดหรือกังกลอะไร แต่พอมีคนไปคอมเมนต์เยอะๆ แต้วก็พยายามกินข้าวให้เยอะขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่บำรุงเป็นพิเศษ เพราะฝ่ายหญิงเลือกกินอาหารสุขภาพ ซึงตอนนี้น้ำหนักก็ขึ้นมา 1 กิโลแล้ว

งานนี้ต้นยังออกปากว่า “ผมก็ไม่เคยเห็นแต้วผอมขนาดนี้มาก่อนเหมือนกัน” แต่ทั้งนี้แต้วก็ได้ไปตรวจสุขภาพแล้ว ผลออกมาก็แข็งแรงดี

ยิ้มคนชมแฟนสาวเต้นเก่ง เผยฝ่ายหญิงมีทักษะด้านการเต้นอยู่แล้ว ส่วนตนก็มีไปเป็นตากล้องส่วนตัวให้เวลาอีกฝ่ายซ้อม ยันแต้วไม่คิดลุยด้านนี้แบบจริงจัง แค่ทำเป็นงานอดิเรก

พร้อมอัปเดตเรื่องแพลนในอนาคตว่าก็มีคิดไว้บ้าง แต่ยืนยันว่ายังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน ก่อนหยอดหวานว่า….ณ ปัจจุบันนี้ คนนี้คือคนที่ใช่

ขอบคุณภาพจาก IG : a_r_c_h , taewaew_natapohn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154 ได้ที่