มิชชั่น คอมพลีท “อั้ม” โพสต์ลั่น เข้าใจอารมณ์ติ่งเป็นไง…เมื่อได้เจอ “ญาญ่า”

เรียกได้ว่าเป็นช็อตที่ได้เห็นแล้วก็ต้องยิ้มตามแบบกว้างๆเลยทีเดียว กับช็อตที่สองซุป’ตาร์สาวต่างช่องอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้มาอยู่ในเฟรมเดียวกัน

ที่งานนี้เรียกว่าขุ่นแม่อั้มออกอาการฟินหนักมากกก เมื่อได้เจอกับดาราสาวรุ่นน้องอย่างญาญ่าในงานงานหนึ่ง ซึ่งต่างคนต่างโผเข้ากอดกันกลม พร้อมถ่ายรูปคู่แบบแนบชิด โดย “อั้ม” ได้โพสต์รูปคู่กับ “ญาญ่า” ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นสุดฟินว่า “รู้แล้วว่าอารมณ์ของติ่งเป็นยังไง? ปลื้มปริ่มสุดๆ?❤️ #ญาญ่า”

และทางด้าน “ญาญ่า” เองก็ฟินไม่แพ้กัน “ไม่อาบน้ำแล้วววววววววันนี้!!!! You guysssss i dieee i love her so muchhhh ?? ขอบคุณพี่อั้มมากๆๆๆๆๆนะคะ”

อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งสาวรุ่นพี่ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ออกอาการปลื้ม “ญาญ่า” ไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ชื่นชมในความน่ารักของญาญ่า ที่มาพร้อมกับความเก่ง ฉลาด มารยาทงาม และบอกว่าไม่แปลกใจเลยที่ทำไมใครๆก็รักสาวที่ชื่อ “ญาญ่า อุรัสยา”

“เจอแบบนี้ไปละลายมั้ยหละ??? รักและตามดูอยู่ห่างๆ วันนี้ได้ใกล้ชิด แบบนี้นี่เองที่ติ่งเค้า “ฟิน” กัน…..​ ไม่ใช่แค่ฟินที่ได้อยู่ใกล้ ฟินที่เห็นความน่ารักที่เป็นธรรมชาติ​ที่มีความน่ารักต่อทุกๆคน ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมใครๆก้อรัก ❤️ หัวอกคนเป็นแม่ภูมิใจแทนแม่ปลาเหลือเกินที่มีลูกสาวน่ารักขนาดนี้ สวย เก่ง ฉลาด กิริยา มารยาท ครบ (สาธุ น้องณิรินเอาแค่ครึ่งนึงของพี่เค้านะลูกนะ 555) #นั่งดูรูปวนไป #​ขอบคุณ​ปาป้ายุ้ย? #สำหรับบัตรคอนให้น้องเซนต์​ ❤️❤️❤️ รักนู๋นะ @urassayas #a❤️ny (ได้เสื้อน้องมาตัวนึงไว้ดม)​”

ขอบคุณภาพจาก IG : aum_patchrapa, urassayas , ningpanita

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่