เห็นแล้วอยากป่วยเลย เปิดวาร์ป “หมอลิลลี่” จากว่าที่หมอน่ารัก สู่แพทย์หญิงเต็มตัว

เชื่อว่าเมื่อหนุ่มๆหลายๆคน ได้เห็นความสดใสน่ารักของ “หมอลิลลี่” ก็คงเกิดอาการ “อยากป่วย” ขึ้นมาทันที ที่ตอนนี้เธอได้เลื่อนขั้นจาก…อดีตว่าที่หมอน่ารัก เป็น แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี แบบเต็มตัวแล้ว

ซึ่ง “หมอลิลลี่” ได้ทำงานในฐานะแพทย์หญิงวันแรก เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคุณหมอคนสวยก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าประสบการณ์ที่เจอเคสคนไข้มีอาการปวดหู-หูอื้อ ซึ่งสิ่งที่พบในหูคนไข้นั่นก็คือ จิ้งจกที่ยังไม่ตาย! ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแชร์เรื่องราวของหมอลิลลี่เกือบ 2 หมื่นครั้งแล้ว อีกทั้งยังชื่นชมในความสามารถของคุณหมอป้ายแดง และความเอาใจใส่ที่ตามไปดูอาการของคนไข้ถึงแผนกอื่น เพื่อให้แน่ใจว่าสบายดี

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ “หมอลิลลี่” เป็นที่รู้จักกันในนาม “ว่าที่หมอน่ารัก” และมีคนติดตามทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมไม่น้อย เพราะความน่ารัก เก่ง ที่เรียกได้ว่า “สวยครบ” อีกทั้งคุณแม่และพี่สาวของเธอก็ยังเป็นคุณหมออีกด้วย

ประวัติ “หมอลิลลี่”

“หมอลิลลี่” แพทย์หญิง วรัญญา งานทวี อายุ 25 ปี
เธอจบมัธยมต้น ที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน , จบมัธยมปลาย ที่ Southland Girls High School ประเทศนิวซีแลนด์ , จบมหาวิทยาลัยจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์ หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรังสิต

ส่วนช่องทางการติดตามสามารถตามติดคุณหมอ “ลิลลี่” ได้ที่ อินสตาแกรม lilyvaranya เฟซบุ๊ก Varanya Nganthavee

ขอบคุณภาพจาก FB : Varanya Nganthavee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่