“โทนี่” พา “แก้ว” เยี่ยมพ่อป่วยมะเร็ง…ฝ่ายหญิงเหมือนเป็นแรงขับในชีวิต

เรียกได้ว่าความรักในครั้งนี้ของ “โทนี่ รากแก่น” ดูราบรื่นและไปด้วยสวยเลยทีเดียว หลังคบกับ “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่ยังควงกันไปเติมความหวานที่ โซเนวา คีรี เกาะกูด ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมอัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็งท่อน้ำดี

โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณสำหรับทุกๆความห่วงใยที่ส่งให้คุณพ่อ เผยเพิ่งรู้ว่าท่านป่วยเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ซึ่งคุณพ่อกำลังใจดี เพราะด้วยความที่ท่านเป็นคนอารมณ์ดีอยูแล้ว พร้อมรับมือและต่อสู้ ซึ่งตนก็ได้พาแฟนสาว “แก้ว จริญญา” ไปเยี่ยมพ่อด้วยกันทุกครั้ง ก็คุยกับคุณพ่อปกติ ให้กำลังใจกัน

เผยในวันคล้ายวันเกิดแก้ว ที่ผ่ามา ก็ได้ควงกันไปโซเนวา คีรี เกาะกูด ยิ้มคนแซวบรรยากาศโรแมนติกมาก ถามว่ามีอะไรพิเศษไหม ก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แค่ดินเนอร์ทั่วไป เพราะตนกับแก้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบจัดงานวันเกิด ก็เลยเข้าใจกันตรงจุดนี้

ส่วนที่แก้วโพสต์ขอบคุณเรื่องราวต่างๆในหนึ่งปีที่ผ่านมาได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ ในอินสตาแกรม ตรงนี้ตนมองว่าก็ได้เรียนรู้ด้วยกันทั้งคู่ ได้เข้าใจอะไรมากขึ้น ถ้าถามว่าเป็นเพราะแก้วไหมนั้น ตนมองว่าเป็นด้วยกันทั้งคู่ มันเหมือนเป็นแรงขับอะไรบางอย่างของเราทั้งคู่ ที่รู้สึกว่าเราเข้าใจในสิ่งนี้เหมือนกัน และเราอยากจะทำไปในทางเดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : tonirakkaen , kaewjarin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่