“เจมส์จิ” แจงให้หายคาใจ ถูกโยงเอี่ยวแก๊งอ่างแตก!!

หูย…..จัดว่าเป็นข่าวเม้าท์หนาหูที่แซ่บ และหนักหน่วงเรื่องหนึ่งเลยทีดียว สำหรับข่าวฉาวแก๊งพระเอกไปเตะบอลต่างจังหวัด ก่อน…สาวจัดหนักจนอ่างแตก!! ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอน!!

แต่ทว่าเรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะงานดั๊นนนนไปเข้าที่หนุ่ม “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่โดนคนโยงเอี่ยวไปในข่าวด้วย และเมื่อได้เจอหนุ่มเจมส์ ภายในงาน “ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย” ณ ลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ก็ไม่พลาดที่จะถามหนุ่มเจมส์ ถึงประเด็นดังกล่าว

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก็ไม่ตกใจ มองเป็นเรื่องขำๆมากกว่าที่โดนโยงข่าวแก๊งพระเอกอ่างแตก เพราะตนไม่ได้ทำ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวตนก็ไม่รู้ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไร ซึ่งที่ไปเตะบอลที่เพชรบูรณ์นั้น ตนก็ไปแค่ตอนเช้าแล้วก็กลับ เพราะอีกวันหนึ่งมีถ่ายละคร ยืนยันในกลุ่มไม่เคยชวนไป….อะไรแบบนั้น พร้อมพูดขำๆว่า “ผมเป็นคนดีจริงๆครับ ดูจากหน้าตาผม อาจจะแบบทำอะไรแบบตลกไปบ้าง แต่จิตใจผมดีมากเลย”

และที่แซวกันในแก๊งก็เป็นการแซวกันเล่นๆเท่านั้น ซึ่งในวันนั้นในแก๊งเตะบอลก็บอกว่าเฮฮากันปกติ กลับไปอยู่โรงแรมกับก๊วนพี่ๆ ไม่ได้มีอะไรที่แปลกปลอม ถ้าถามว่ากลัวไหมถ้าคนเชื่อข่าวที่ออกมา และมองว่าตนไม่ดี ตรงนี้ก็อยากจะให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าวด้วย บางทีคนอ่านแต่พาดหัวข่าวแล้วหลงเชื่อไป แต่ถ้าดูจริงๆแล้วมันอาจจะไม่ได้มีเรื่องอะไรเลวร้ายแบบนั้นก็ได้

ยิ้มวันคล้ายเกิดคุณแม่ที่ผ่านมา ให้กระเป๋าท่านเป็นของขวัญ ถ่อมตัวไม่ได้เป็นของหรู หรือราคาแพงอะไร เผยถ้ามีอะไรที่แม่อยากได้ ตนก็ยินดีให้อยู่แล้ว เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้แม่แบบเต็มๆ อะไรที่ทำให้แม่มีความสุขก็พร้อมให้ ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้แฮปปี้ดี ยืนยันสถานะกับแฟนสาวนอกวงการ “โฟม” ยังเหมือนเดิม

ขอบคุณภาพจาก IG : jirayu_jj

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่