5 หนุ่มหัวใจไม่ว่าง แต่ได้สมบัติหลัวของชาติไปครอง

“เจเจ,เจมส์,ต่อ,แบงค์,โอบ” นำทีมนักแสดงหนุ่มสุดฮอต แม้ 4 ห้องหัวใจไม่ว่าง แต่แฟนคลับก็ไม่หวั่นยกตำแหน่งหลัวสมบัติที่ดีของชาติให้ครอบครอง

หากพูดเรื่องความรักก็คงไม่เข้าใครออกใครแน่นอน เพราะความรักอย่างที่หลายคนบอกว่า“ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม” แต่ถ้าหากศิลปินในดวงใจของใครหลายคนมีแฟน ก็คงเป็นที่จับตามองถึงประเด็นต่างๆ มากมายที่จะเกิดขึ้นตามหลัง กระแสที่ได้รับกลับมาอาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ แต่นั้นมันก็เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลเท่านั้น และไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนเสมอไป เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เปิดเผยว่ามีแฟนแล้ว คบกับใคร เดทกับใคร หรือคุยกับใครอยู่ ก็ออกมาประกาศให้แฟนๆได้รับรู้ไปด้วยเลย ส่วนทางด้านแฟนคลับเองก็เข้าใจและยินดี อีกทั้งยังสนับสนุนหน้าที่การงาน ให้กำลังใจซึ่งกันเป็นอย่างดี

KAZZ จึงได้รวบรวม 5 หนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต ที่ออกมายอมรับว่ามีหวานใจตัวจริงอยู่เต็มหัวใจ แต่ก็ยังมีแฟนคลับเหนียวแน่นกระแสแรงไม่เคยตก จนขึ้นแท่นหลัวของสาวๆ ทั้งประเทศ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

1.เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กับหวานใจ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” โดยทั้งคู่ออกมาประกาศคบกันเมื่องาน “KAZZ Awards 2016” จากสถานะเพื่อนที่พูดคุยกันมานานถึงหนึ่งปีจนขยับสถานะมาเป็นแฟนกัน จนถึงปัจจุบันนี้ความรักยังหวานชื่น และเพื่อนๆ ร่วมค่ายก็ยังสนิทสนมกับทั้งคู่เป็นอย่างดีอีกด้วย

2.เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กับแฟนสาวนอกวงการ “แพร” โดยทั้งคู่คบกันมานานหลายปี และทางหนุ่มเจมส์เองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถึงแม้จะไม่ค่อยได้อัปรูปให้อิจฉากัน แต่ความรักยังหวานชื่นแน่นอนจ้า

3. ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร กับสาว “มีน-ชุติญา  ลาภเวโรจน์ “โดยทั้งคู่คบกันมานานถึง 9 ปี แถมล่าสุดสาวมีนได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจที่ตนเองโดยมานานถึง 5 ปี กับเรื่องที่ตนเองไม่เหมาะสมกับหนุ่มต่อจนต้องขอปิดไอจีเป็นส่วนตัว โดยต่อเองได้ออกมาพูดว่า “จริงๆก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารับรู้เรื่องนี้มาตลอด แต่ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟที่พูดค่อนข้างยาก ถ้าพูดแล้วก็ไม่มีผลดีกับฝ่ายไหน และไม่ใช่แค่มีนที่โดนบูลลี่ ตนก็โดน แต่ก็มองว่าไม่เป็นไร และไม่ว่าจะได้รับอะไรมาไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ตนก็ยังรักแฟนคลับอยู่ดี และอีกอย่างการทะเลาะกันมันไม่มีประโยชน์ ที่สำคัญไม่มีใครห้ามเรื่องดราม่าได้ ก็พยายามทำตัวเองไม่ให้แฟนๆผิดหวัง ”

4. แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ กับ “บี” สาวสวยนอกวงการ ที่ทั้งคู่คบกันมาได้ปีกว่าๆ แล้ว แถมยังเป็นคู่รักสายเที่ยว ที่มักจะชวนกันไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ และยังมีรูปหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบอิจฉาตาร้อนอีกด้วย และตอนนี้หนุ่มแบงค์เอง ก็ขึ้นแท่นผู้ชายน่าหล่อ หุ่นแซ่บ ที่สาวๆ ทั้งประเทศอยากเป็นแฟนมากที่สุด หลังจากที่เจ้าตัวโชว์สเต็ปชกมวย อวดหุ่นล้ำในรายการ 10 Fight 10 ที่ผ่านมา

5.โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ กับนางเอกสาวสวย “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” โดยทั้งคู่ปิ๊งรักหลังจากที่ถ่ายมิวสิควีดีโอด้วยกัน ในตอนแรกก็คุยกันปกติอย่างเพื่อนร่วมงาน หลังๆมาจึงได้สานสัมพันธ์ขยับสถานะเป็นแฟนในช่วง 3 ปีผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่คบกันมานานพอสมควรอีกคู่ด้วยจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม thanapob_lee,pearpearp,jamyjamess,thanaerngnin,jaylerr,bank_thiti,beehallin,oabnithi

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่