ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด! “ทิฟฟานี่ ยัง” โชว์แซบ!! ชุดใหญ่ไฟกะพริบ

มาเดี่ยว แต่เอาอยู่ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!! สำหรับป็อปสตาร์สาวสวยเสียงดี “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) หนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ผู้กำลังมีผลงานเดี่ยวในระดับสากลและขึ้นแท่น ‘ดีว่า’ คนใหม่ที่โลกต้องจับตามอง​ ล่าสุดเพิ่งโคจรลัดฟ้ากลับมาสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงชุดใหญ่ในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเธอ “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) โดยการนำพาของผู้จัดไทยโพรไฟล์เฉียบ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (FeohCo.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา สรรค์สร้างเวทีไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดอลังให้ทิฟฟานี่ได้ปล่อยพลังงานดีว่า เสิร์ฟความฟินแก่เหล่ายองวอนชาวไทย (YOUNG ONE หรือ ยองวอน ในภาษาเกาหลี ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TIFFANY) แบบจุใจ ชนิด Energy มาเต็ม! เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานได้นำบรรยากาศความประทับใจและความน่ารักของดีว่าคนนี้มาฝากแฟนๆ กันด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต OPEN HEARTS EVE ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความรู้สึกที่อยากตอบแทนแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและมอบความรักมาโดยตลอดการผจญภัยของเธอบนเส้นทางนี้ โดยเริ่มต้นชั่วโมงแห่งความประทับใจบนเวที และผืนทะเลสีชมพูระยิบระยับจากแท่งไฟของผู้ชมทั้งฮอลล์ ราชินีแห่งงานครั้งนี้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีในชุดเดรสสั้นสุดปังสวยสะกดทุกสายตา ยกระดับสู่ความอินเตอร์ด้วยการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษด้วยตัว ทิฟฟานี่ เองตลอดงาน โดยเธอเลือกใช้ล่ามเพียงช่วงเดียวตอนท้ายเพื่อให้คอนเสิร์ตมีความลื่นไหลไม่ขาดตอน เปิดฉากทักทายแรก “ขอเสียงทุกคนหน่อยค่ะ” ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังกึกก้อง ดนตรีสดโดยวงแบ็คอัพนำทุกคนเข้าสู่เพลง Over My Skin เปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยมีแฟนๆ ร่วมร้องและส่งเสียงเชียร์ให้กับเสน่ห์ของ ทิฟฟานี่ ยัง

เสียงไซเรนพร้อมแสงสีแดงเป็นสัญญาณเริ่มต้นโชว์ในช่วงที่สองซึ่ง ทิฟฟานี่ ปรากฏตัวในคลิปวิดีโอคอนเซ็ปต์บิ๊กบราเธอร์จากโฆษณาฮิตยุค 80 ซึ่งเธอชวนทุกคนให้สนุกกับคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ ก่อนจะปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดสีเงินเมทาลิกและเสียงเพลง I just wanna dance ก็ดังขึ้นในจังหวะดิสโก้ ซึ่งรีมิกซ์มาเป็นพิเศษเฉพาะทัวร์คอนเสิร์ตนี้เท่านั้น แถมยังโชว์สเต็ปให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ ณ เวทีกลาง มาถึงอีกช่วงพิเศษของคอนเสิร์ตกับโชว์ที่ ทิฟฟานี่ ระเบิด ‘ดีว่าเอเนอร์จี’ พลังแห่งดีว่าในตัวเธอออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมโดยการถ่ายทอดผลงานของศิลปินเกาหลีผู้เป็นไอดอลของเธอคือ อีฮโยริ ในเพลง 천하무적 (Invincible) และ ออมจองฮวา ในเพลง 초대 (Invitation) ซึ่ง ทิฟฟานี่ บอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของรุ่นพี่ออมจองฮวาด้วยเช่นกัน

และเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่กับโปรเจ็กต์ฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับสาวทิฟฟานี่ โดยเหล่ายองวอนได้ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ มอบเค้กวันเกิด ชูป้ายสีชมพูที่มีข้อความว่า THANK YOU FOR BEING YOU และแปรอักษรกล่องไฟเป็นคำว่า YOUNG♥ สร้างความประทับใจสุดขีดแก่ทิฟฟานี่ เจ้าตัวกล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักและการซัพพอร์ตมาตลอด 12 ปี เธอสัญญาว่าจะคัมแบ็กผลงานใหม่และจะกลับมาหาทุกคนอีกครั้ง

ถึงช่วงสุดท้ายเอเนอร์จีของ ทิฟฟานี่ ก็ยังเต็มเปี่ยม! จัดเซ็ตของขวัญเป็นเมดเลย์ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกพิเศษระหว่างเธอและแฟนๆ อย่างเพลง Into The New World และ Sailing (0805) ของ เกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) บรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้เสมือนเป็นการเฉลิมฉลองร่วมกัน ทำให้เธออยากร้องเพลงพิเศษๆ เพิ่มเติมอีก เธอจึงเลือกเพลง The Flower มาร้องเพื่อให้แฟนๆ ได้ชูดอกกุหลาบอีกครั้ง ปิดด้วย Remember Me เป็นเพลงส่งท้ายคอนเสิร์ต “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ>คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” ไปอย่างงดงาม อบอวลด้วยความสนุกเต็มอิ่มทุกโมเมนต์ประทับใจจริงๆ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่