ปังมาก! ‘Lisa-Blackpink’ Mentor คนแรกของรายการ ‘Qing Chun You Ni’ Season 2

ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม Lisa Blackpink ก็สามารถทำให้แฟนๆ ที่เฝ้าคอยติดตามผลงานได้ภาคภูมิใจอยู่เสมอ นับตั้งแต่ความพยายามฝึกฝนตัวเองให้เป็นศิลปิน KPOP ที่มีความสามารถเพียบพร้อมทั้งทางด้านการร้องและการเต้น สามารถเดบิวต์ผลงานเป็นหนึ่งในศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป Blackpink รสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีอย่าง YG Entertainment และยังเป็นศิลปินชาวต่างชาติคนแรกของค่ายอีกด้วย

รวมถึงความสามารถทางด้านภาษาที่ตอนนี้ Lisa สามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่นและจีนได้อย่างลื่นไหลน่าชื่นชม และอย่างที่เราทราบกันว่า Lisa เป็นนักเต้นที่มีไลน์เต้นสวยโดดเด่นสะกดสายตาของผู้ชมได้ทุกครั้งที่ปรากฏตัวบนเวที และเป็นนักเต้นที่นักเต้นมืออาชีพหลายคนให้การยอมรับและชื่นชมว่ามีพรสวรรค์เปล่งประกายและมีความเป็นมืออาชีพจนหาตัวจับยาก

สำหรับแฟนๆ ของสาว LISA ที่กำลังรอคอยข่าวดี ล่าสุดก็มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากเว็บไซต์ weibo ของรายการ ‘Qing Chun You Ni’​ Season 2 หรือ ‘Idol Producer 2’​ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Lisa Blackpink จะเข้าร่วมในรายการนี้ในฐานะ Mentor สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากทันทีที่ทราบข่าว เพราะเป็นเวลาเนิ่นนานมากแล้วที่แฟนๆ อยากชื่นชมความสามารถที่หลากหลายของลิซ่าในบทบาทใหม่ และการก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งใน Mentor ของรายการ Qing Chun You Ni ในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สร้างความภาคภูมิใจให้เหล่า BLINKs แบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว กับการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาเดบิวต์เป็น Girl Group ที่จะเดบิวต์ผลงานในวงการบันเทิงในอนาคต และคอยติดตามข่าวกันต่อไปว่า Mentor ที่ทางรายการจะค่อยๆ ทยอยเปิดตัวต่อไปนั้นจะเป็นใคร โดยรายการ Qing Chun You Ni จะออกอากาศบนแพลตฟอร์ม iQIYI ที่ใหญ่ที่สุดของจีน และน่าจะเป็นไปตามที่หลายคนคาดหมายว่าในซีซั่น 2 นี้ยอดผู้คลิกเข้าชมจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน! (คลิกชมคลิปเปิดตัว Mentor LISA ที่นี่ https://www.iqiyi.com/v_19rttrlv30.html )

https://www.iqiyi.com/v_19rttrlv30.html

ข้อมูลจาก : weibo 爱奇艺青春有你 , Soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่