จัดไป! 20 ไอเดียลายเล็บคิ้วท์ๆ ต้อนรับฮาโลวีน

‘วันฮาโลวีน’ ตรงกับวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี ในสมัยโบราณก็เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลสำคัญที่มีต้นกำเนิดมาจากเทศกาลเก็บเกี่ยวของชาวของชาวคริสเตียน Celtic และมีการจัดงานเฉลิมฉลองสืบเนื่องกันมาจนถึงปัจจุบันในหลายประเทศทางตะวันตก

กิจกรรมสนุกๆ ในวันฮาโลวีนนอกจากจะมีการจัดประดับตกแต่งบ้านให้ได้บรรยากาศชวนหลอนเหมือนบ้านผีสิงด้วย หุ่นผี ตะเกียงฟักทองสีส้มที่ถูกแกะสลักเป็นหน้าปีศาจที่เรียกว่า jack-o’-lantern แล้ว ยังมีการจับกลุ่มในหมู่เพื่อนฝูงไปเที่ยวชมบ้านผีสิง หรือจับกลุ่มกันเล่าเรื่องผี ดูหนังสยองขวัญสั่นประสาท ส่วนเด็กๆ รวมถึงผู้หญิงก็จะแต่งชุดแฟนซีผีเป็นคาแลกเตอร์จากหนังผีชื่อดังเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวตลก Pennywise จากภาพยนตร์เรื่อง IT, ผีแม่ชีจากภาพยนตร์เรื่อง The Nun และอื่นๆ ไปเดินเคาะประตูของเพื่อนบ้านเพื่อได้รับลูกอมเป็นของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้าน

เพื่อเตรียมความนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลฮาโลวีน วันนี้ KAZZ ก็มีไอเดียการตกแต่งเล็บฮาโลวีนแฟนซีแบบสวยๆ มาฝากให้ได้ลองทำกันดู ลองเลือกแบบเล็บสไตล์ที่เข้ากับลุคชุดผีแฟนซีที่ตัวเองจะแต่งไปงานปาร์ตี้ดู รับรองว่าแบบเล็บเริ่ดๆ ที่นำมาฝากกันในวันนี้จะช่วยลุคผีแฟนซีที่แต่งดูหลอนขึ้นอย่างแน่นอน!

ภาพจาก : nail_cosmetichca
ภาพจาก : nail_cosmetichca
ภาพจาก : nailsbydavidle
ภาพจาก : luxurynailsca
ภาพจาก : sueannnails
ภาพจาก : celestialeciel
ภาพจาก : sabineche
ภาพจาก : nailsphillip
ภาพจาก : beauty_aplicativo
ภาพจาก : giang.nail0
ภาพจาก : undiciladiessalon_
ภาพจาก : parisnailsandbrow
ภาพจาก : lucythuybeauty
ภาพจาก : jessica_rinaldo_nail
ภาพจาก : lastylenailsspa
ภาพจาก : martattacknailart
ภาพจาก : shenailsyd
ภาพจาก : kamelia_nails_makeup
ภาพจาก : audrey_makeupnails
ภาพจาก : pwrnails

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่