“นิกกี้-เดียร์” เจอกันรอบ 2 เดือน พร้อมตอบคำถาม “ตอนนี้เป็นอะไรกัน?”

ออกมาให้กองเชียร์ได้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับ “เดียร์” แฟนสาวแอร์โฮสเตส ของนักแสดงหนุ่มสายฮา “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ประกาศเลิกเลิกผ่านไอจี เพราะหมดความไว้วางใจในตัวนิกกี้ และหลังจากนั้นก็หายเงียบไปสักพักใหญ่

ล่าสุดเรียกได้ว่า “นิกกี้” และ “เดียร์” ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 2 เดือนหลังจากที่มีข่าว โดยฝ่ายหญิงได้มาทำรายการทางช่องยูทูปร่วมกับนิกกี้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอมาในฐานะแขกรับเชิญ พร้อมตอบทุกคำถามที่หลายๆคนอยากรู้

กับคำตอบแรกที่เดียร์ยืนยันการเลิกกับนิกกี้นั้นไม่ได้เลิกเพราะสร้างกระแส ซึ่งข้อความที่ตนโพสต์ลงปในไอจีก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ และที่ตัดสินใจกลับมาทำรายการกับนิกกี้ในครั้งนี้เพราะมีหลายๆคนคิดถึง ซึ่งหลังจากนี้ก็อาจจะมาทำรายการบ้างในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่งตั้งแต่มีข่าวเลิกกับนิกกี้ก็คุยกันทุกวันตามปกติ ส่วนสถานะตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืนดีกัน ก็คุยกันในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้เกลียด ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ทะเลาะ และที่ผ่านมาก็พร้อมให้อภัย

ทั้งนี้ “เดียร์” ก็ยังได้มาโพสต์ข้อความใต้คลิปอีกด้วยว่า “สวัสดี​ค่ะทุกๆคน เดียร์เองนะคะ หลังจากห่างหายไปสักพัก วันนี้มาทักทาย อยากมาขอบคุณ​สำหรับทุก dm และ comments ที่ตามให้เดียร์กลับมา และขอบคุณ​นิกกี้ที่คอยตื้อให้เดียร์มาออกยูทูปอีกครั้ง เขาบอกเดียร์เสมอว่า “มาให้แฟนๆหายคิดถึงหน่อย แฟนๆคิดถึงคุณมาก” และขอบคุณ​สำหรับความคิดเห็น และกำลังใจดีๆทั้งหมด ❤️ เดียร์​อยากเห็นทุกคนดีใจ ที่เดียร์และนิกกี้ มีมิตรภาพ​ที่ดีต่อกันได้ในวันนี้ ไม่อยากเห็นหลายคนผิดหวังและเสียใจ เพราะคำว่าเพื่อนที่ดีหรือมิตรภาพ​นั้น แปลว่าเรายังห่วงใยและหวังดีต่อกัน เรายังมองหน้ากันติด คุยกันได้ตลอด ที่สำคัญเป็นเพื่อนที่ดี = เราจะไม่ต้องมีการเลิกกัน จะไม่ทะเลาะ หรือไม่แตกหักอีกต่อไป ไว้เจอกันนะคะ สวัสดี​ค่ะ :)​”

ขอบคุณภาพจาก IG : nickynachat , dearrulez ยูทูป Nickynachat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่