‘Lucas-WayV’​ เขียนจม. ขอโทษแฟน ๆ ประเด็นข่าวฉาว ‘SM’​ ประกาศยุติการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ Jalapeño ทันที!

ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อก หลังจากมีประเด็นข่าวฉาวของ “Lucas-WayV​” ที่ถูกแฟนเก่าที่เป็นแฟนคลับ 2-3 คนแฉว่าพวกเธอเคยคบหากับ Lucas ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน แถมพฤติกรรม​ของ Lucas ที่ปฏิบัติ​ต่อหญิงสาวก็คล้ายคลึงกันด้วย คือให้ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์หรูให้ รวมถึงจ่ายค่าโรงแรมและค่าบุหรี่ให้ โดยอ้างว่าเขาเป็นศิลปินดังไม่สามารถใช้บัตรเครดิตได้เพราะกลัวถูกจับได้ นอกจากนี้สาวนิรนามที่อ้างว่าเป็นคนรักเก่าของ Lucas ได้เผยแชทที่มีข้อความพูดคุยกับ Lucas รวมถึงรูปภาพของเขาขณะสวมเสื้อที่หญิงสาวซื้อให้และภาพที่เขากำลังนอนอยู่บนเตียง

ล่าสุดทาง SM Entertainment เอเจนซี่​ต้นสังกัด​ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวล่าสุดของ Lucas-WayV​ แล้ว โดยพวกเขาได้ประกาศว่าการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ของ Lucas กับ Hendery​ เพื่อนร่วมวงได้ยุติลงแล้ว ในขณะที่ Lucas กำลังไตร่ตรองถึงการกระทำผิดของเขา

“สวัสดี

นี่คือ SM Entertainment​ เราขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลกับเรื่องส่วนตัวของ Lucas ศิลปินของบริษัทเรา

เขาตระหนักถึงความจริงจังของเรื่องนี้และตัดสินใจที่จะหยุดการเผยแพร่เนื้อหาทั้งหมดรวมถึงซิงเกิลที่วางแผนไว้คือ “Jalapeño” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของยูนิต WayV กับ Hendery ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเวลา 18.00 น. ในวันที่ 25 สิงหาคม

Lucas ใคร่ครวญอย่างสุดซึ้งถึงความเจ็บปวดและความผิดหวังจากการกระทำที่ผิดพลาดของเขาเอง และบริษัทของเราก็รับผิดชอบที่ไม่ได้จัดการศิลปินของเราให้ดีขึ้น

เราขอโทษอย่างสุดซึ้งอีกครั้งที่ทำให้หลายคนกังวลรวมถึงแฟน ๆ ในเรื่องส่วนตัวของ Lucas”

– SM Entertainment –

ทางด้าน Lucas ก็ได้เขียนจดหมายขอโทษแฟน ๆ ด้วยลายมือของตัวเขาเองลงในอินสตาแกรม​ส่วนตัว โดยมีใจความว่า

“นี่คือ Lucas Wong Yuk Hei ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากความผิดพลาดของผม โปรดให้โอกาส ผมขอโทษ ผมเสียใจมากนอกจากนี้ ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมและห่วงใยผมเสมอมา ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมได้ไตร่ตรองถึงสิ่งที่เคยทำในอดีตอย่างลึกซึ้ง ผมตระหนักได้อย่างชัดเจนว่าความผิดพลาดและพฤติกรรมที่ขาดความรับผิดชอบทำให้แฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนผมเสมอมา อีกครั้งที่ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่รู้สึกผิดหวังกับการกระทำของผม ผมรับประกันว่าสิ่งจะไม่เกิดขึ้นอีก และผมจะหยุดกิจกรรมของผมในครั้งต่อไปเพื่อไตร่ตรองการกระทำของผมอย่างลึกซึ้ง

สุดท้ายนี้ ผมต้องขอโทษสมาชิก พนักงานบริษัท พันธมิตรทางธุรกิจ และเจ้าหน้าที่รายการทีวี ที่ทำให้ทุกคนไม่สะดวกกับการกระทำของผม ผมเสียใจมาก”

– Lucas -​

Source : koreaboo, IG​ Lucas_xx444

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่