ไวรัสโคโรนา พ่นพิษ! ไทยเลื่อนจัดแฟนมีตติ้ง “Wang Hao Xuan” ไม่มีกำหนด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือไวรัสอู่ฮั่น ยังคงทวีความรุนแรงต่อเนื่อง ล่าสุด คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติของจีน รายงานตัวเลขผู้ติดเชื้อทั่วโลก ขยับเพิ่มขึ้นเป็น 7,842 คน และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 170 ราย ขณะที่ไทย เป็นประเทศที่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 14 ราย ถือเป็นอันดับสอง รองจากประเทศจีน จากทั้งหมด 21 ประเทศทั่วโลก

โดยการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง รวมทั้งการจัดงานแฟนมีตติ้งของศิลปินจีนในประเทศไทย ที่หลายบริษัทตัดสินใจ เลื่อนจัดงานแฟนมีตออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว

ล่าสุด บริษัท FriendSter.th ผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง ได้โพสต์ข้อความประกาศเลื่อนจัดงาน Infinity Wang Hao Xuan 1 st Fanmeeting in Thailand 2020 แฟนมีตติ้งครั้งแรกของนักแสดงจีน “Wang Hao Xuan” ที่กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยระบุว่า ประกาศเลื่อนงาน “Infinity Wang Hao Xuan 1st Fanmeeting in Thailand 2020” ทั้งนี้ กำหนดการแสดงใหม่ จะประกาศให้ทราบเร็วๆนี้ ทางทีมผู้จัดขออภัยเป็นอย่างสูง สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

สำหรับ Wang Haoxuan หนุ่มหน้าหวานจากแดนมังกรรายนี้ เกิดวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2538 เป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ที่เพิ่งจะเข้าวงการเมื่อต้นปี 2018 จากเรื่อง Youth (以你为名的青春) และโด่งดังสุดๆจากเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed ในบท เซวี่ยหยาง ตัวร้ายที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้น

เครดิต รูป : 王皓轩LIVERPOOL ,FriendSter.th

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่