“ฐิสา” เคลียร์สัมพันธ์ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” คืออะไร….

ถึงคราวสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา บ้างแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ตกเป็นข่าว “พระเอกผิวเข้มพานางเอกโอโม่ไปช็อปปิ้งซื้อของตกแต่งบ้าน” ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วว่าไม่เคยไปซื้อของแต่งบ้านด้วยกัน แค่ไปซื้อต้นไม้เท่านั้น ซึ่งความสัมพันธ์ก็เป็นเพียงพี่น้องกันและไม่เคยจีบฝ่ายหญิง และหลังจากที่มีข่าวออกไปไม่นานก็มีชาวเน็ตออกมาอ้างว่า…แท้จริงแล้วนั้น หนุ่มกอล์ฟเค้ามีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว

โดย “ฐิสา” ได้ชี้แจงปมที่โดนโยงเอี่ยวข่าว “พระเอกผิวเข้มพานางเอกโอโม่ไปช็อปปิ้งซื้อของตกแต่งบ้าน” ซึ่งพระเอกผิวเข้มที่ว่าคือหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และสาวโอโม่คือตนนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าก็เคยไปไหนด้วยกันบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเป็นพี่น้อง แต่ก็ไม่ได้บ่อยอะไรขนาดนั้น ยืนยันสถานะกับกอล์ฟอนุวัฒน์แค่พี่น้องที่สนิทกันมานานแล้ว และฝ่ายชายก็ไม่เคยมาขายขนมจีบ เพราะ “เขามีคนคุยอยู่แล้ว”

ส่วนที่ได้ไปเดินซื้อต้นไม้ด้วยกันเพราะตนไปปรึกษาเรื่องสวนกับฝ่ายชาย เพราะเห็นว่าหนุ่มกอล์ฟเค้าจัดสวนเอง ตนเลยแค่ขอแชร์ไอเดียว่าต้องซื้ออะไรยังไงเพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้ และวันที่จะไปดูต้นไม้ก็เป็นจังหวะที่หนุ่มกอล์ฟว่างพอดีเลยชวนไป รับงงว่าทำไมอยู่ดีๆก็มามีข่าวกับตน เพราะปกติฝ่ายชายก็ไปไหนมาไหนกับคนอื่นๆด้วย แต่แจ็คพอตมาลงที่ตน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

พร้อมฝากถึงคนที่หนุ่มกอล์ฟคุยด้วยว่าอย่าคิดมาก เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทยังไม่มีคนคุย ก็มีแอบเหงาบ้าง แต่ก็ยังไม่พร้อมมีใคร ปัดเพราะเข็ดกับความรัก แค่อยากพักก่อนเท่านั้น ซึ่งรักที่ผ่านมาก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ทำให้โตขึ้นในหลายๆอย่าง

ขอบคุณภาพจาก IG : thivaritthisa , golf___anuwat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่