Gimme Gimme Café and Gallery คาเฟ่น้องใหม่ บรรยากาศแสนอบอุ่น

Gimme Gimme คาเฟ่น้องใหม่สไตล์โมเดิร์นย่านถนนเพชรเกษม ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยโทนสีน้ำเงินเป็นหลัก ให้ความรู้สึกเย็นและผ่อนคลาย รวมถึงภาพถ่ายหลากหลายอารมณ์ที่ใช้ตกแต่งเนรมิตร้านให้กลายเป็นคาเฟ่กึ่งแกลเลอรี่ภาพถ่าย อาหารและเครื่องดื่มของ Gimme Gimme ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่ทำให้ทุกเมนูมีรสชาติสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยมีทั้งอาหารไทย ฟิวชั่น และอิตาเลียน

เมนูแนะนำ

Gimme Snack Snap เมนูที่ห้ามพลาด ไส้กรอกอาราบิกิ ขลุ่ยกุ้ง แฮมชีสโรล และคารามารีคุณภาพพรีเมียม ทานคู่กับซอสมะเขือเทศ ซอสทาร์ทาร์ และน้ำจิ้มหวานที่ออกเผ็ดปลายลิ้น เลือกได้ตามชอบ

สปาเกตตีขี้เมาทะเล หรือจะเป็น สปาเกตตีมันกุ้ง ทั้งสองเมนูมีรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทยแท้ ผัดพร้อมปลาหมึก กุ้ง และหอยแมลงภู่ ตัวโตๆ อร่อยแบบเต็มคำ

ผัดไทยกุ้งห่อไข่ ผัดไทยกุ้งที่คงรสชาติแบบดั้งเดิม เส้นมีความฉ่ำ ไม่แห้งจนเกินไป ห่อด้วยไข่สีสันน่ากิน รสชาติกลมกล่อม

ข้าวผัดปู ข้าวผัดกลิ่นหอมไหม้กระทะ พร้อมกรรเชียงปูชิ้นโตแบบจัดเต็ม ทีเด็ดคือกระเทียมเจียวซอสบาง ให้รสชาติที่อร่อยลงตัว

เครื่องดื่ม

Cold Brew Coffee กาแฟเข้มข้นแบบเย็น รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟ สามารถผสมนมเพื่อเพิ่มความละมุนได้ตามชอบ

Orange Coffee น้ำส้มแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ รสเปรี้ยวหวานกำลังดี ราดด้วยกาแฟเอสเพรสโซ่เข้มข้น ให้รสชาติผสมผสานและความรู้สึกสดชื่น ไม่หนักรสกาแฟมากจนเกินไป

Blue Tropical Island Blend เครื่องดื่มอิตาเลียนโซดา รสหวานและเปรี้ยว ผสมความซ่าจากโซดา มีสีน้ำเงินสดใส ดื่มแล้วสดชื่น

Gimme Gimme Café and Gallery ตั้งอยู่ที่ 169 ถนนเพชรเกษม บางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160 ใกล้กับ BTS บางหว้า เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่