“เจโม่” เดินหน้าง้อ “ใบเฟิร์น” ส่วนกับแฟนเก่าเหลือแค่….

หลังจากที่ “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ที่ดูเหมือนว่าจะลงเอยแบบไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งเท่าไหร่ กับความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “เจโม่” ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบกันมาถึง 4 เดือน แต่ตัวใบเฟิร์นเองก็ไม่ระแคะระคายเลยสักนิดว่าเธอกำลังถูกคบซ้อน! ที่เจโม่มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่คบกันมากว่า 10 ปี! จนถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ซึ่งเมื่อวันก่อน ( 19 ก.พ.) “ใบเฟิร์น” ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อแล้วว่าไม่รู้เรื่องที่เจโม่มีแฟนเลย และถ้ารู้ก็คงไม่คบ พร้อมรับว่ารู้สึกช็อกกับเรื่องนี้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตน และรู้สึกเหมือนถูกหลอก ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเจตนาของเจโม่คืออะไร ส่วนในอนาคตจะกลับไปคบกันได้เหมือนเดิมหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้ แต่คงยาก…

ล่าสุดในช่วงค่ำที่ผ่านมา “เจโม่” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่อีกครั้ง ที่เป็นการเปิดให้ชาวเน็ตได้ถามคำถามคาใจ ที่เจ้าตัวได้เข้ามาตอบเพื่อไขความกระจ่าง โดยมีคนเข้ามาทั้งให้กำลังใจและตั้งคำถามต่างๆนาๆ อาทิ ยังรักใบเฟิร์นไหม , ทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ไม่สงสารผู้หญิงหรือ , กับทุกความสัมพันธ์ตอนนี้จะเอายังไงต่อ , มีแฟนอยู่แล้ว ทำไมถึงเปิดตัวใบเฟิร์นทางโซเชียล , ยังรักแฟนเก่าอยู่ไหม ฯลฯ ซึ่งหนุ่มเจโม่ก็ได้เข้าไปตอบทุกคำถาม

ขอบคุณภาพจาก IG : ferno_padgone , jaymoeeeee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่