“ซาบีน่า-เทีย” เคลียร์ดราม่าแย่ง “จูเลี่ยน” ลั่นไม่อยากให้ใครแบ่งทีม

หลังจากที่ปล่อยให้เป็นเรื่องดราม่าข้ามปี ล่าสุดในวันนี้ สองสาวเดอะเฟซฯ “เทีย” และ ซาบีน่า” ก็ได้ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก “เทีย” เปิดตัวคบหนุ่มนายแบบหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวิตเซอร์แลนด์ “จูเลี่ยน” อดีตแฟน ของ “ซาบีน่า” จนถูกคนมองว่า “เทีย” เป็นมือที่สามแย่งแฟน “ซาบีน่า” หรือเปล่า และทำให้เดอะเฟซมีการแบ่งทีมกัน

โดย “เทีย เดอะเฟซ” ได้ขอโทษที่ตนไม่ได้ออกมาอธิบายให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนยันไม่ได้แย่งแฟนซาบีน่า เพราะสองคนเลิกกันนานแล้ว ส่วนตนรู้จักฝ่ายชายเพราะอยู่วงการเดียวกัน เลยมีโอกาสได้เจอกันบ้าง รับแอบเสียความรู้สึกเดอะเฟซมีการแบ่งทีม ไม่อยากให้ทุกคนเลือกฝั่ง อยากให้เคลียร์กันดีกว่า

เผยตอนนี้ยังไม่ได้มีโอกาสเจอซาบีน่า ซึ่งตนก็พร้อมที่จะคุย รับไม่คิดว่าการที่ตนเปิดตัวคบกับจูเลี่ยนจะเป็นกระแสขนาดนี้ และทางตัวจูเลี่ยนเองก็ไม่ได้เข้าใจกระแสดราม่าเพราะเป็นฝรั่ง เผยความสัมพันธ์ตอนนี้แข็งแรงมากขึ้น

ด้าน “ซาบีน่า” เผยอยากให้จบดราม่า ขอบคุณที่คนซัพพอร์ตและให้กำลังใจ แต่ไม่อยากให้ไปด่าหรือรังควานคนที่จะรักกัน และเรื่องของ “เทีย-จูเลี่ยน” ตนไม่อยากพูดถึงเพราะจบไปแล้ว ไม่อยากไปยุ่ง ลั่นเขาไม่ได้แย่งอะไรเราเราไม่มีสิทธิ์ไปด่าเขา รับเสียใจที่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก

ปัดทำเป็นไม่รู้กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ถ้าพูดไปก็จะไม่จบ ก็ปล่อยให้เขาไปรักกัน ลั่นไม่ได้หวงก้าง และตนก็ไม่มีอะไรต้องพูดถึงจูเลี่ยน ลั่นยังร่วมงานกับเทียได้ แต่นอกเหนือจากนั้นก็ใช้ชีวิตทางใครทางมัน

ภาพจาก อินสตาแกรม julian_neukomm ,tiatavee , sabinameisinger

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book