“มะตูม” เปิดแชท “ต้นหอม” ในวันที่ไร้ “ซัน” แต่ยังมีกัลยาณมิตรที่ดี

หลังจากที่เมื่อวันก่อนดีเจสาวแซ่บ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับต่อหน้าสื่อแล้วว่าได้จบรักกับอดีตแฟนหนุ่ม “ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า ไม่ใช่ซึ่งกันและกัน และเมื่อมันไม่ใช่ ก็แยกกันไปดีกว่า ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ได้คุย-ไม่ได้เจอกับซัน และไม่ขอพูดถึงประเด็นเรื่องมือที่สาม

ทั้งนี้ “ดีเจต้นหอม” ยังพูดถึงกรณีที่ดีเจรุ่นน้อง “มะตูม” โดนด่าในโลกโซเชียล ถึงประเด็นที่ว่า “ทำไมถึงออกมาพูดเรื่องของต้นหอม” ที่มะตูมได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ “ต้นหอม-ซัน” ในครั้งก่อน ที่ต้นหอมตอบแบบชัดว่ามะตูมคือกัลยาณมิตรที่ดี และอยู่กับตนในวันที่ตนเริ่มแย่ ซึ่งเพื่อนอย่างมะตูมใครๆก็อยากมี และในวันที่ตนไม่กล้าชนกับอะไรสักอย่าง มะตูมยินดีออกหน้าและชนให้ และดีเจรุ่นน้องยังเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ตนข้ามผ่านเรื่องราวในครั้งนี้ได้

ซึ่งหลังจากนั้นดีเจมะตูมได้ออกมาโพสต์รูปคุยแชทไลน์กับดีเจต้นหอม หลังจากเธอได้ให้สัมภาษณ์ ว่าโอเคจริงๆใช่ไหม? พร้อมขอบคุณที่พูดแก้ให้ทั้งๆที่ตัวเองก็อ่อนแอ โดยต้นหอมได้ตอบกลับว่า…ตนทำหน้าที่เพื่อน เหมือนที่มะตูมเคยทำ และทุกคำที่สัมภาษณ์ออกไปคือความรู้สึกที่แท้จริง

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom , djtonhorm , sun_prachakorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่