100 ชีวิต ใน-นอกวงการ ร่วมโปรเจกต์ส่งคลิปให้กำลังใจ แมทธิว-ลิเดีย หายป่วยโควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลายเป็นวิกฤตใหญ่ระดับโลก ที่นับวันจะทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งในประเทศไทย ที่ล่าสุดยอดผู้ติดเชื้อพุ่งทะลุหลักพันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเป็นวงกว้าง ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง ที่ได้รับผลกระทบจากโรคอุบัติใหม่นี้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะคู่สามี-ภรรยา แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่เข้ารับการรักษาเป็นระยะเวลากว่า 10 วันแล้ว และยังอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

โดยตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการรักษา แฟนคลับรวมทั้งเพื่อนพ้องในและนอกวงการบันเทิงต่างส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม ล่าสุด สาวลิเดียได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 12 นาที ลงบนอินสตราแกรม lydiasarunrat โดยเนื้อหาของคลิปเป็นการรวบรวมคนรู้จักของ แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ทั้งในและนอกวงการกว่า 100 ชีวิต ร่วมกันทำโปรเจกต์ส่งคลิปให้กำลังใจสามีภรรยาคู่นี้ ให้หายป่วยจากโควิด19 ในเร็ววัน

โดยลิเดีย ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมเขียนข้อความว่า “ดีต่อใจเหลือเกิน ขอบพระคุณทุกๆคนมากๆจากใจของพวกเราเลยค่ะ ?? Thank you so much for this. It really means so much. Really really appreciate this???? รักทุกคนมากๆ Love you guys ??”

สำหรับศิลปินที่ร่วมโปรเจกต์นี้ มีทั้ง พลอย เฌอมาลย์, เจี๊ยบ ลลนา, ดา เอ็นโดรฟิน, เจ๋ง บิ๊กแอส, เอมี่-ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย-ธัญญ์, อินดี้ อินทัช, กาย-ฮารุ, แพนเค้ก-หมวดหมี, ตูมตาม เดอะสตาร์, มิกค์ ทองระย้า, แอริน ยุกตะทัต, ธนวลัย วัชรพล รวมไปถึงญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของทั้งคู่ และขาดไม่ได้กับสองคนสำคัญ คือ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ซึ่งถือว่าเป็นคลิปที่อบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ ทีมงาน Kazz Magazine ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งคู่หายป่วยในเร็ววันด้วยนะคะ

เครดิต : อินสตราแกรม lydiasarunrat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่