Kazz Hi-Light : “น้ำ – กัญญ์กุลณัช” สาววัยใสสายทรหด

NAM

กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์

 

เป็นสาววัยใสที่แฟนคลับนึกถึงเป็นปีที่สองแล้ว สำหรับ “น้ำ – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” ที่การพบกันในครั้งนี้ทำให้เรารู้สึกได้ถึงการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด น้ำบอกเราว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงค้นหาแรงบันดาลใจ เป้าหมาย และความเป็น Professional ในการทำงาน เพราะถึงแม้การใช้ชีวิตในทุกวันนี้จะยังคงมีความสุข แต่อนาคตก็เป็นเรื่องที่ต้องวางแผนและเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เรียกว่าเป็นทัศนคติที่ฟังแล้ว Kazz Magazine อดจะภาคภูมิใจในตัวสาววัยใสคนนี้ของเราไม่ได้ เพราะนั่นคือข้อพิสูจน์ว่า “น้ำ – กัญญ์กุลณัช” ของเรา กำลังเติบโตขึ้นอีกขั้นแล้วจริงๆ

 

น้ำ – กัญญ์กุลณัช” เป็นสาวติดบ้าน

ตอนนี้เราไม่สนุกสนานเฮฮาเหมือนเด็กวัยเดียวกันแล้วล่ะ (ยิ้ม) กลายเป็นว่าเราโตเกินกว่าอายุแล้วก็ไม่มีอารมณ์นั้นแล้ว เราไม่ชอบไปเที่ยวกลางคืน ไปนั่งที่อื่นที่มันไม่ใช่บ้านน่ะ เราไม่ชอบ เราเป็นคนติดบ้าน กลายเป็นเหมือนคนแก่ (หัวเราะ) ถึงจะมีคนชวนไปไหนใกล้ๆ ไปกินตรงนี้ไหม หนูก็ไม่อะ ถ้าใกล้บ้านก็ซื้อมากินบ้านแทนดีไหม ตอนนี้เราชอบอยู่บ้าน ไปที่อื่นมันโหวงๆ น่ะ ที่ไหนก็ไม่เหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ (ยิ้ม)

 

คำจำกัดความ “สาววัยใส” ของน้ำ

เอาจริงๆ แล้ว เรารู้สึกว่าคำว่า ‘สาววัยใส’ มันก็ไม่ใช่เราแล้วอะ (หัวเราะ) ทั้งที่ความจริงเราก็ยังเด็ก เราไม่ได้อายุเยอะขนาดนั้นนี่หว่า คิดว่ามันก็คงเป็นวัยเราแหละ วัยใสมันก็ไม่ได้จำเป็นต้องแบ๊วๆ มันเป็นสไตล์ของแต่ละคนบุคคล แต่ละคนมันก็มีเอกลักษณ์ของตัวเอง เราก็อาจจะไม่ใช่สาววัยใสที่แบ๊วๆ แต่เราเป็นวัยใสอีกแบบนึง วัยใสสายทรหด อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)

 

 

FULL INTERVIEW IN

KAZZ 138 NUMSAOWAISAI 2018

MAKE IT YOURS AT KAZZ SHOP

 

 

or E-book version at